Kính Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính bảo hộ lao động Elvex-Spherex SG 32A Mỹ uy tín tại tp.HCM

Kính bảo hộ cần thiết như thế nào ?

Sản phẩm kính bảo hộ lao động là sản phẩm vô cùng quan trọng hầu như các ngành nghề trong lĩnh vực xây dựng hay hàn cắt đều sử dụng. Nó có tác dụng là bảo vệ tối ưu cho đôi mắt khỏi những tác nhân xấu bên ngoài như bụi bẩn, tia tĩnh điện,. Thiết kế nhỏ gọn, nhiều mẫu mã đa dạng. Tuy nhỏ gọn nhưng công dụng không hề nhỏ. Kính có thể ứng dụng nhiều trong hầu hết các công việc hằng ngày. Ngoài ra có thể sử dụng như sản phẩm thời trang nếu muốn.


kính bảo hộ lao động elvex spherex sg 32A My

Đặc trưng của kính bảo hộ lao động Elvex-Spherex SG 32A Mỹ.

Kính bảo hộ lao động Elvex-Spherex SG 32A Mỹ được cấu tạo từ Polycarbonate chống trầy xước, màu kính trong suốt tránh bị lóa mắt giúp nhìn rõ công việc xung quanh. Kính còn có tác dụng chống lóa, hấp thụ tia cực tím và bảo vệ mắt khỏi những dị vật nguy hiểm bên ngoài. Sản phẩm có thiết kế góc nhìn không bị giới hạn giúp thoải mái trong thời gian dài sử dụng. Đây là một sản phẩm của hãng Elvex-Spherex đạt chứng nhận Châu Âu. Nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

kính bảo hộ lao đông chất lượng Mỹ

Mua kính  Elvex-Spherex SG 32A Mỹ ở đâu ?

Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi các bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm kính bảo hộ lao động Elvex-Spherex SG 32A Mỹ hay những sản phẩm bảo hộ khác chất lượng và mẫu mã đẹp. Nếu đặt hàng sớm, quý khách còn có thể nhận được những ưu đãi về giá. Xin vui lòng được giữ bí mật. Nhanh tay liên hệ cho Bảo Hộ Xanh nhé.

Thông tin chi tiết xin liên hệ qua số điện thoại : 0936 852 898 hoặc website : www.baohoxanh.com

Rất vui được đón tiếp quý khách !

Nguồn : www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.