Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Bảo Hộ Lao Động Chống Bụi, Mảnh Văng Bắn Vào Mắt

Kính bảo hộ lao động – tác dụng của nó

Trong sản xuất, các tác nhân phổ biến như bụi, hạt hoặc mảnh văng bắn vào mắt là nguy cơ phổ biến nhất gây tổn thương cho mắt. Khi người lao động làm các công việc như khoan, mài, cắt,… Ngoài ra, mắt còn có thể bị tổn thương do các hóa chất bắn vào mắt. Khi làm việc hay vệ sinh với hóa chất; tia lửa điện bắn vào mắt khi hàn điện. Các tia bức xạ có hại cho mắt phát sinh  khi người lao động hàn cắt kim loại bằng đèn xì Oxi -Axetylen. Với những tác nhân gây hại như vậy. Kính bảo hộ lao động đã trở thành trang bị thiết yếu khi làm các công việc nguy hại về mắt.

Kính Bảo Hộ Lao Động Bảo Vệ Mắt

Tìm kiếm kính bảo hộ mắt an toàn lao động tại Bình Dương

Để bảo vệ an toàn cho đôi mắt của người lao động. Bảo hộ xanh chúng tôi xin giới thiệu kính bảo hộ mắt với nhiều loại, kiểu dáng, kích cỡ.

Kính Bảo Hộ Mắt PROGUARD
Kính Bảo Hộ Mắt PROGUARD

Với kính bảo vệ mắt, người lao động sẽ được bảo vệ bởi các tác nhân gây hại đến mắt trong khi làm việc. Như vậy chất lượng công việc sẽ cao hơn, sản phẩm làm ra tỉ mỉ hơn. Cũng như tạo sự an tâm trong người lao động.

Kính bảo vệ mắt chất lượng cao tại Bảo Hộ Xanh

Baohoxanh.com chuyên cung cấp các loại thiết bị bảo hộ an toàn chất lượng. Điển hình là kính bảo vệ mắt tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và các tỉnh thành khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để có sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm và sự lựa chọn thích hợp nhất cho công việc.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.