Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Honeywell – Chất Lượng Tiêu Chuẩn Châu Âu

Kính bảo hộ honeywell bảo hộ lao động cao cấp

Kính bảo hộ honeywell đạt tiêu chuẩn Châu Âu, với khả năng chống bụi bẩn, côn trùng, tia UV,…bảo vệ tốt cho đôi mắt khi đi ngoài đường hoặc khi làm việc. Kính được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Ngăn 99% tia tử ngoại, tránh tiếp xúc với chất lỏng axit, tránh các bệnh về mắt. Được thiết kế ôm gọn vào khuôn mặt, chắc chắn, thoải mái, không gây khó chịu. Kính được làm từ chất liệu cao cấp, chịu lực tốt, có độ đàn hồi cao.

kính bảo hộ honeywell

Kính bảo hộ 3m thiết kế đa dạng mẫu mã

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn thương hiệu Mỹ 3m, luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng. Từ kiểu dáng đến chất lượng 3m luôn chiếm được vị trí, sự tin tưởng về mọi mặt. Có thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ cao giúp thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa tốt, gọng mềm tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Có thể điều chỉnh phù hợp với sống mũi của người sử dụng, giúp bảo vệ đôi mắt tốt nhất. Sản phẩm lau chùi dễ dàng, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, luôn giữ nơi thoáng mát.

kính bảo hộ 3m

Đặt mua kính bảo hộ chất lượng, uy tín ở đâu?

Tp.HCM ngày càng phát triển, phồn hoa. Nền công nghiệp ngày càng nhiều, người lao động luôn tìm chỗ mua kính tốt để bảo vệ đôi mắt cho mình. Bảo Hộ Xanh là một công ty uy tín, cung cấp mặt hàng bảo hộ lao động có giá tốt với chất lượng cao. Với nhiệt huyết trong công việc, công ty đã chiếm trọn con tim người tiêu dùng bằng những mặt hàng chất lượng.

kinh bao ho
Kính Bảo Hộ Honeywell – Chất Lượng Tiêu Chuẩn Châu Âu

Mọi yêu cầu về thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Bảo Hộ Xanh

Nhận xét đã đóng.