Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất Honeywell V-Max Uy Tín Tại Tp.HCM

Kính bảo hộ chống hóa chất cần thiết như thế nào ?

Đôi mắt là bộ phận quan trọng trên cở thể của mỗi người. Giúp ta nhận biết đượng các hình ảnh màu sắc,… Những có một số người lại thờ ở bỏ qua việc bảo vệ mắt tốt. Trong môi trường làm việc công nghiệp như hiện nay. Mọi người đều phải thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, hóa chất, tia lửa điện,.. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà đôi mắt là nơi tiếp xúc trực tiếp với công việc. Vì lý do đó kính bảo hộ chống hóa chất ra đời để trở thành một công cụ bảo hộ vô cùng cần thiết để bảo vệ sự an toàn cho đôi mắt của chúng ta.

Kính bảo hộ chống hóa chất Honeywell V-Max
Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất Honeywell V-Max Uy Tín Tại Tp.HCM

Vai trò đặc điểm nổi bậc của kính bảo hộ chống hóa chất Honeywell V-Max.

Kính bảo hộ Honeywell V-Max được cấu tạo từ Polycarbonate có khả năng chống bụi, chống tia UV, UB đồng thời có thể chắn gió, côn trùng,…Mắt kính được phủ 1 lớp Hardcoat chống trầy xước và Fog-Ban chống đọng sương giúp tầm nhìn thoải mái và nhìn rõ các chi tiết làm việc. Kính Honeywell V-Max có lỗ thoáng gián tiếp giúp thoát khí sử dụng trong thời gian dài mà không gây hại cho mắt. Rất thích hợp cho kỹ sư, bảo trì viên, nhân viên kỹ thuật,..Một sản phẩm của hãng Honeywell đạt chứng nhận ANSI Z87+.

Kính bảo hộ chống hóa chất
Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất Honeywell V-Max Uy Tín Tại Tp.HCM

Mua kính an toàn mắt chất lượng ở đâu?

Để bảo vệ đôii mắt một cách an toàn trong những môi trường tiếp xúc với với các chất độc hại. Bạn cần phải lựa chọn những đôi kính chất lượng nhât. Mà để mua được sản phẩm cần chọn nơi uy tín để mua. Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Các bạn sẽ được tư vấn và mua sản phẩm kính bảo hộ hoặc tất cả những dụng cụ bảo hộ lao động mà các bạn quan tâm. Tự tin là đơn vị cung cấp dụng cụ bảo hộ lao động uy tín và chất lượng.

Nhận xét đã đóng.