Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Chống Bụi Có Thương Hiệu Uy Tín Và Rẻ

Kính bảo hộ chống bụi có cần thiết không?

Kính bảo hộ chống bụi hiện đang được nhiều người sử dụng. Nếu bạn làm việc trong một môi trường nhiều bụi bặm, ngoài trời nắng nóng. Có lẽ bạn cảm thấy đôi mắt của mình rất khó chịu và thường rất mệt mỏi sau ngày dài làm việc.

Kính bảo hộ lao động chính là một vật dụng sẽ hỗ trợ cho đôi mắt của bạn rất nhiều. Kính bảo hộ có khả năng ngăn được bụi bẩn, hay những vật thể nhỏ rơi vào mắt. Hơn thế nữa hiện nay trên thị trường còn bán nhiều loại kính bảo hộ chất lượng. Có khả năng chống lại các tia uv, hóa chất giúp bảo vệ mắt toàn diện.

kính bảo hộ chống bụi

Kính bảo hộ có cấu tạo như thế nào?

Cấu tạo cơ bản của kính bảo hộ chống bụi bao gồm có gọng kính và tròng kính. Tuy nhiên kiểu thiết kế kính bảo hộ chống bụi thường đơn giản. Không giống như những chiếc kính thời trang. Đặc biệt, thiết kế của kính có phần ôm sát , và phần gọng hơi to giúp chống bụi bẩn bay vào mắt. Chất liệu của kính bảo hộ thường được làm từ chất Polycrbonate vì chất liệu này cực bền, có khả năng chống va đập cao. Đặc biệt hơn là kính làm từ chất liệu này có thể bảo vệ mắt chống khỏi các tia cực tím.

kính bảo hộ

Kính che mặt và công dụng của nó.

Như đã nói ở phần cấu tạo thì kính bảo hộ có khả năng bảo vệ đôi mắt khỏi các hạt bụi nhỏ. Bên cạnh đó kính giúp bảo vệ mắt khỏi các tia cực tím. Thường thì kính bảo hộ lao động chất lượng có thể chống đến 99,9% tia UV. Ngoài ra, kính bảo hộ không gây chói lóa mắt. Đảm bảo việc bảo vệ mắt an toàn và tránh khỏi các bệnh về mắt do môi trường làm việc ô nhiễm gây ra.

kính che mặt

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán kính bảo hộ uy tín, chất lượng. Cùng với đó, hiện nay có rất nhiều thương hiệu kính bảo hộ cao cấp, uy tín với giá cả phải chăng. Như thương hiệu Cobra, thương hiệu kính Elves, 3M,… Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét đã đóng.