Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Bảo Hộ Bơi Bịt Mũi Bịt Tai Phụ Kiện Chất Lượng Tại Vũng Tàu.

Kính bảo hộ bơi bịt mũi bịt tai phụ kiện cần thiết như thế nào?

Bơi lội là một nhu cầu rất cần thiết trong đời sống, bơi không những giúp con người giảm căng thẳng, giải trí mà còn giúp cho cơ thể cân đối và khoẻ mạnh hơn, sức đề kháng cao hơn. Nhưng nước trong hồ bơi, biển có chứa một số các chất gây hại cho mắt như vi khuẩn, chất tẩy,… Kính bảo hộ bơi bịt mũi bịt tai phụ kiện giúp bảo vệ toàn diện, tai, mắt không cho nước nhiễm vào, quý khách có thể thoả sức bơi lội.

Đặc điểm của kính bảo vệ mắt dưới nước?

Kính Bảo Hộ Bơi Bịt Mũi Bịt Tai Phụ Kiện

Kính bơi bịt mũi bịt tai phụ kiện được làm từ silicone và nhựa polyme. Kính được sản xuất tại Việt Nam với nút bịt tai dễ chịu, mềm mại, không làm đau tai. Mắt kính nhẹ, bền, dễ vệ sinh sản phẩm. Bộ phụ kiện giúp bảo vệ toàn diện hơn bao giờ hết. Kính chống va đập, bảo vệ mắt khói nước, bụi bẩn, chất khử trùng trong hồ bơi gây cho mắt ngứa, rát, cộm khó chịu khi bơi lội. Kính ôm sát mắt để hạn chế tối đa nước lọt vào.

Mua thiết bị bảo hộ khi bơi ở đâu?

Nếu quý khách có như cầu mua kính bơi bịt mũi bịt tai phụ kiện, hãy liên hệ với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Công ty chúng tôi là nhà phân phối các trang thiết bị bảo hộ chật lượng uy tín và mẫu mã phong phú. Quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ :

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.