Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ An Toàn, Thiết Bị Bảo Vệ Tốt Cho Mắt

Kính bảo hộ – Các môi trường nên được sử dụng

Trong một ngày mắt bạn tiếp xúc với nhiều loại hóa chất, nhiều loại ánh sáng. Nhiều vi khuẩn, bụi bẩn khác nhau tùy vào môi trường và nơi làm việc. Môi trường làm việc là yếu tố được xem là quan trọng nhất trong quá trình lựa chọn kính bảo hộ. Môi trường có ảnh hưởng lớn vì là yếu tố tác động trực tiếp đến mắt bạn và ảnh hưởng đến cách chọn kính.

Ví dụ làm việc trong môi trường nhiều hóa chất độc hại, bụi bặm. Thì nên chọn kính khít với mắt, có khe chống hóa chất tránh bụi bẩn. Và nên chọn kính trắng trong cho dễ dàng trong việc nhìn trên diện rộng. Còn trong môi trường nhiều ánh sáng mạnh gây hại như thợ hàng. Nên chọn kính dày màu đen để hạn chế ánh sáng gây lóa mắt. Chọn kính có khả năng lọc ánh sáng và có gò kính bám sát vào mặt… Tùy vào nhu cầu bản thân mà lựa chọn những chiếc kính bảo hộ phù hợp.

Kính bảo hộ

Các yếu tố để lựa chọn kính bảo hộ mắt phù hợp

Để chọn được một chiếc kính phù hợp với bản thân cần dựa nhiều yếu tố khác nhau như: + Mắt của bạn: Cấu trúc mắt của người đeo cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu mắt cận thị, mắt loạn thị và mắt bình thường thì có cách chọn kính khác nhau: Ví dụ người mắt bị cận thì khi chọn kính bảo hộ thì cần có tính năng cho mắt cận. Nếu chọn kính như cho người có mắt bình thường thì sẽ không nhìn thấy rõ.

+ Cấu trúc, thành phần, cấu tạo của kính: Có nhiều loại kính với các tính năng và cấu tạo khác nhau. Để lựa chọn kính đúng thì nên chọn kính phù hợp với mắt, môi trường làm việc. Và cấu tạo của khuôn mặt để bạn có được cảm giác thoải mái và an toàn cho mắt
+ Thương hiệu kính: Nên lựa chọn kính của các hãng nổi tiếng để đảm bảo tính năng của kính.
+ Nơi bán kính: Khi mua kính bạn cần chọn những nơi bán kính uy tín. Để đảm bảo chất lượng của kính, không mua lầm kính giả.

kính bảo hộ mắt

Bảo Hộ Xanh – Nơi cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động uy tín với giá tốt

Nếu bạn chọn kính phù hợp với bản thân thì 99% bạn sẽ vệ mắt bạn. Tránh khỏi tác hại của môi trường gây ra để mắt bạn luôn sáng khỏe mạnh. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để sử hữu sản phẩm chất lượng tốt.

Nhận xét đã đóng.