Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang Than Hoạt Tính An Toàn Hô Hấp Cho Bạn

Khẩu trang than hoạt tính là gì?

Khẩu trang than hoạt tính

Than hoạt tính còn có tên khác là Activated Carbon. Loại carbon này được xử lý hoạt hoá với nhiệt độ hơi nước rất cao có thể lên đến 9000 độ C ở trong môi trường bị yếm khí. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng các chất trong than hoạt tính có khả năng lọc bỏ bụi bẩn cũng như các phần tử khí,… Chính vì khả năng tốt của nó mà trong cuộc sống hiện nay nó được sử dụng rộng rãi. Cũng như nó cũng được dùng để sản xuất ra khẩu trang than hoạt tính.

Cấu tạo khẩu trang hoạt tính như thế nào???

khẩu trang hoạt tính 2

Khẩu trang hoạt tính thường sẽ được cấu tạo 4 lớp: lớp đầu tiên được dùng để lọc chất độc hại và vi khuẩn có trong môi trường, 3 lớp còn lại của khẩu trang thì giúp ngăn bụi bẩn tránh các vi khuẩn từ môi trường tiếp xúc với cơ thể. Nên lựa chọn loại khẩu trang phù hợp để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của bạn.

Dùng khẩu trang bảo hộ hoạt tính có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Than hoạt tính có tác dụng hấp phụ bụi bẩn, vi khuẩn. Và khí độc hại giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe chúng ta. Là khẩu trang chống bụi hiệu quả. Tuy nhiên nếu than hoạt tính đã bảo hòa thì sẽ không còn khả năng hấp phụ và lọc khí ô nhiễm nữa. Lúc này nếu vẫn tiếp tục sử dụng thì sẽ gây hại không tốt cho sức khỏe. Khẩu trang than hoạt tính y tế là loại sử dụng tốt nhất, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe của bạn. Chỉ cần sử dụng một vài lần và thay mới cái khác. Để mua được các sản phẩm đảm bảo được an toàn sức khoẻ. Hãy đến ngay Bảo Hộ Xanh để được tư vấn ngay nhé.

Nhận xét đã đóng.