Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang Phòng Độc Bảo Vệ Đường Hô Hấp Tại Vũng Tàu

Khẩu trang phòng độc cho hô hấp

Các nguy hiểm đến từ đường hô hấp thường thường không xảy ra các triệu chứng hay bệnh tật tức thời. Nên trong lao động chúng ta thường chủ quan và phớt lờ. Không để ý đến việc trang bị các thiết bị bảo hộ. Tuy nhiên về lâu dài, các mối nguy hiểm đó có thể biến chứng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Hoặc gây  tổn thương khó có thể điều trị như các bệnh viêm phế quản, viêm phổi, nhiễm trùng hô hấp, lao phổi. Hầu hết các triệu chứng của bệnh lý hô hấp là ho, khạc đờm. Để tránh các bệnh nói trên hãy trang bị cho bản thân chiếc khẩu trang phòng độc bạn nhé.
khẩu trang phòng độc

Cấu tạo khẩu trang lọc bụi

Cùng với sự phát triển của nghiên cứu và sản xuất trên thị trường. Có rất nhiều thiết bị để bảo hộ đường hô hấp. Như khẩu trang lọc bụi phù hợp cho từng môi trường làm việc. Với mức độc hại cụ thể (môi trường làm việc khói bụi, hóa chất, hàn xì…). Với mức độc hại nặng hơn thì có mặt nạ phòng độc. Khẩu trang lọc bụi được cấu tạo từ 3 đến 4 lớp. Lớp vải kháng khuẩn, lớp lọc bụi, lớp vải để thấm hút mồ hôi, lớp sợi bông..v..v.

Địa chỉ mua khẩu trang bảo hộ uy tín

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ như quần áo, giày ủng, găng tay, mặt nạ, khẩu trang… Phù hợp với từng môi trường làm việc, từng độ tuổi, kích cỡ. Bảo vệ hô hấp người sử dụng tránh các ô nhiễm không khí, khí độc, bụi bẩn. Hoặc với mặt nạ bảo hộ được làm từ chất liệu nhựa và màng poly thiết kế có pin lọc hoạt tính lọc được các chất vô cơ và hữu cơ, khí độc, bụi bẩn, vi khuẩn… sẽ bảo vệ cơ thể bạn trước các tác hại của môi trường làm việc.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.