Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang Lao Động Lọc Bụi DELTAPLUS M1200VBC

Khẩu trang lao động lọc bụi và những điều cần biết.

Bên cạnh trạng ô nhiễm không khí hiện nay, các mẫu khẩu trang thông thường như khẩu trang cotton hoạt tính, khẩu trang y tế đều không có tác dụng ngăn bụi mịn dưới 2,5 micromet. Loại bụi này mắt thường không thể nhìn thấy được và có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Các khẩu trang thông thường chỉ làm từ sợi vải dệt đơn thuần, khoảng cách sợi vải lớn, vì vậy bụi có thể dễ dàng lọt qua.

Khẩu trang lao động lọc bụi là khẩu trang chuyên chống bụi. Mẫu khẩu trang này được thiết kế lọc một số chất ô nhiễm trong không khí. Có khả năng lọc và hấp thụ bụi vào các lớp lọc giúp khẩu trang có thể loại được tương đối nhiều chất ô nhiễm có trong không khí.

khẩu trang lao động

Khẩu trang bảo hộ lao động và cách lựa chọn chính xác

Khẩu trang phải đảm bảo được độ kín và có hình dáng tròn ôm sát mặt . Vì vậy khi sử dụng bạn cần vuốt gọng nhôm sát vào sống mũi, phần tiếp xúc mặt phải kín. Nhưng khẩu trang hình chữ nhật như khẩu trang y tế thì độ kính không tốt. Chỉ nên dùng trong môi trường y tế thôi. Dây đeo bằng cao su chất lượng cao, co dãn tốt theo kích cỡ. Khẩu trang trọng lượng nhẹ, miếng thép trên sống mũi có thể bẻ cong. Để khẩu trang khít với khuôn mặt, van thở 1 chiều hiệu suất cao.

khẩu trang bảo hộ lao động

Khẩu trang bảo hộ 3M là lựa chọn đúng đắn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân

Khẩu trang bảo hộ 3M là loại không van được thiết kế với chất liệu than hoạt tính. Sản phẩm chất lượng cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ. Vượt qua nhiều kiểm tra khắt khe về độ an toàn. Khẩu trang lọc bụi bảo vệ hệ hô hấp người sử dụng khỏi không khí ô nhiễm, khí độc. Giảm đáng kể nồng độ hóa chất. Phù hợp với môi trường công nghiệp nhiều bụi bẩn, hóa chất. Khẩu trang giúp bảo vệ sức khỏe cho những người làm việc ở môi trường có nhiều khói bụi.

khẩu trang lao động 3m

Bảo Hộ xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc

Để đảm bảo sức khỏe của bản thân khỏi khối bụi thì phải chọn nhà cung cấp áo bảo hộ uy tín. Bảo Hộ Xanh công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ chất lượng. Đảm bảo đưa đến khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bảo hộ khác như là: bảo hộ đầu, giày ủng bảo hộ…

Nhận xét đã đóng.