Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp

Khẩu Trang Honeywell Chất Lượng Có Van Giá Rẻ Tại Tp.HCM

Khẩu trang Honeywell Chất lượng có những công dụng :

Sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn : NIOSH-N95, được sản xuất từ Mỹ . Đặc trưng Khẩu trang  Honeywell chất lượng tạo sự thoải mái , khô thoáng khi sử dụng, loại có van thở ,.

Cấu tạo  của khẩu trang được có 3 lớp với tính chất bảo vệ cho người làm việc khi sử dụng tốt nhất có thể. Hai lớp bên ngoài được làm bởi chất liệu vải  – chống thấm nước. Còn ở giữa có một lớp màng ngăn chặn và lọc bụi bẩn với hiệu xuất bụi cao.

Khẩu Trang Honeywell Chất Lượng

Khẩu trang có khả năng lọc những virus có đường kính nhỏ khoảng 0.03mm. Không gây dị ứng cho da .Thanh nẹp bằng nhựa được thiết kế ôm sống mũi kèm theo lớp boomerang  vừa bảovệ hô hấp người sử dụng ngăn bụi còn chống đọng sương khi đeo kính . Van thở được thiết kế một chiều giúp khả năng trao đổi khí tốt hơn rất nhiều .

Tác dụng của khẩu trang Honeywell :

khẩu trang Honeywell   giúp bảo vệ  người sử dụng khi ra đường hoặc làm việc tiếp xúc khí độc hại tránh khỏi không khí, khí độc, giảm đáng kể nồng độ hóa chất… Phù hợp khi làm việc trong môi trường công nghiệp chứa nhiều hóa chất, bụi bẩn gây ảnh hưởng đến đường hô hấp. Sản phẩm cho phép điều chỉnh độ khít trên sống mũi  sẽ hài long với người dung.

Khẩu Trang Honeywell Chất Lượng Có Van

Mua khẩu trang bảo hộ ở đâu uy tính và chất lượng nhất?

Hãy liên hệ qua công ty Bảo Hộ Xanh. Với sản phẩm khẩu trang bảo hộ hô hấp chúng tôi cam kết và đảm bảo với quý khách sẽ được tư vấn và phục vụ . Với những sản phẩm đồ bảo hộ lao động  chất lượng và uy tín. Qúy khách sẽ thấy hài long về sự lựa chọn của quý khách. Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập Email: baohoxanh@gmail.com

website: www.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.