Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang Hoạt Tính Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Đường Hô Hấp

Khẩu trang hoạt tính giá rẻ, chất lượng và đảm bảo an toàn

Khẩu trang hoạt tính là một trong nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt cho con người. Với hiệu suất lọc bụi >95%, lọc cả những vi khuẩn có đường kính 0,3 µm . Và không gây dị ứng cho da. Khẩu trang bảo hộ được thiết kế hình cầu với trọng lượng rất nhẹ, kích cỡ phù hợp với tất cả mọi người, có thể sử dụng nhiều lần. Sản phẩm thích hợp cho môi trường có vi rút và khử các mùi axit gas.

Khẩu trang hoạt tính

Nguyên liệu và cấu tạo của khẩu trang hoạt tính

Khẩu trang các loại được cấu tạo từ giấy sợi hoạt tín. Vải không dệt vật liệu lọc làm từ carbon chất lượng nhất.

Khẩu trang than hoạt tính là loại khẩu trang có van thở, làm tăng sự thoải mái, thoáng mát khi sử dụng. Sản phẩm đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn Châu Âu của Hiệp hội an toàn Mỹ, vượt qua nhiều kiểm tra khắt khe về độ an toàn.

Đặc điểm nổi bật của khẩu trang than hoạt tính

Khẩu trang bảo hộ lao động được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Là một trong những vật dụng bảo vệ hô hấp được mọi người sử dụng trong những môi trường không khí bị ô nhiễm, nhiều bụi bặm, khí độc, môi trường có chứa nồng độ chất hóa học.

khẩu trang than hoạt tính

Khẩu trang giúp cho con người chống lại những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Như bụi, khói, thanh lọc không khí nhờ vào thiết kế 4 lớp an toàn cao cấp nhất. Giúp con người chống lại một số bệnh tật về đường hô hấp.

Khẩu trang bảo hộ _Bảo hộ lao động cho mọi nhà

Hiện nay với tình trạng quá nhiều cơ sở sản xuất, người tiêu dùng khó có thể phân biệt được khẩu trang nào mới thực sự là sản phẩm tốt và chất lượng. Công ty Bảo hộ Xanh đã nhiều năm hoạt động được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra công ty còn cung cấp các thiết bị bảo hộ hô hấp khác. Để biết thêm thông tin quý khách hãy liên hệ hotline: 0936 852 898 để được nhân viên chúng tôi tư vấn cũng như quy trình đặt hàng. Cảm ơn quý khách đã quan tâm.

Nhận xét đã đóng.