Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu Trang Hoạt Tính Bảo Vệ Hệ Hô Hấp An Toàn Tại Bình Dương

Khẩu trang hoạt tính chất lượng an toàn

Hằng ngày bạn phải tiếp xúc với môi trường xung quanh, các khí bụi của xe cộ của xí nghiệp nhà máy đang dần phá hủy đi bầu không khí trong lành của chúng ta. Các loại khẩu trang thông thường có chắc đã ngăn chặn được khói bụi một cách hiệu quả. Riêng với chiếc khẩu trang hoạt tính bạn có thể an tâm về điều đó. .

khẩu trang hoạt tính giá rẻ

Khẩu trang là vật dụng không thể thiếu trong tình trạng dịnh bệnh hàng ngày. Và chắc chắn trong môi trường làm việc tiếp xúc với nhiều khói bụi, khí độc có hại cho hệ hô hấp. Bởi vậy để có một sức khỏe tốt làm việc tốt bạn nên trang bị cho mình đồ bảo hộ. Khẩu trang hoạt tính là một trong những vật dụng không thể thiếu cho bạn. Trong khi các lạo khẩu trang thông thường chưa chắc có thể chống bụi tốt.

Tính năng khẩu trang than hoạt tính

khẩu trang than hoạt tinh an toàn
  • Khẩu trang có hiệu suất lọc bụi cao trên 95%, có thể lọc cả những vi-rút có đường kính nhỏ khoảng 0,3 µm, không gây dị ứng cho da, khử các mùi hữu cơ.
  • Thích hợp dùng ngững nơi có vi-rút và khí hữu cơ.
  • Thiết kế cho người có khuôn mặt nhỏ.
  • Khẩu trang thiết kế miếng thép trên sống mũi có thể bẻ cong dể dễ điểu chỉnh sao cho khớp với khuân mặt
  • Dây đeo được làm từ cao su chất lượng cao, có thể đeo đi đeo lại nhiều lần.
  • Bảo đường hô hấp khỏi không khí ô nhiễm, khí bụi độc, giảm thiểu nồng độ hóa chất..

Nơi cung cấp khẩu trang bảo hộ ở đâu?

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều nơi cung cấp khẩu trang hoạt tính. Tuy nhiên để sở hữu chiếc khẩu trang đảm bảo chất lương thì bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua. Công ty bảo hộ lao động của chúng tôi chuyên cung cấp các loại khẩu trang đảm bảo chất lượng, uy tín. Qúy khách vui lòng liên hệ
Hotline: 0907-264-333
Website: www.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.