Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp

Khẩu Trang Bảo Hộ – Cách Đeo Chuẩn Tại Cần Thơ

Khẩu trang bảo hộ quan trọng như thế nào?

Khẩu trang bảo hộ là một thiết bị bảo hộ mũi và miệng, giúp cho người sử dụng không hít phải những chất độc hại. Hôm nya, Bảo hộ Xanh chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng khẩu trang bảo hộ N95 một cách chính xác và hiệu quả nhất. N95 có thể lọc được khoảng 95% chất độc hại trong không khí. Do đó trang bị này là vô cùng cần thiết cho sức khỏe.

Chuẩn bị trước khi đeo khẩu trang n95 3m

Bạn cần phải rửa tay thật sạch trước khi mang và tháo khẩu trang để tránh bị nhiễm khuẩn. Bên cạnh đó, nếu bạn đã từng mang khẩu trang rồi thì nên lựa chọn lại với đúng kích cỡ, kiểu dáng. Nếu có bất kì trục trặc gì với khẩu trang của bạn thì tốt nhất nên đổi cái mới. Nhằm đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. Trước khi mang thì bạn phải điều chỉnh tóc, kính mắt. Hoặc bất cứ thứ gì làm cản trở việc điều chỉnh khẩu trang.

Cách đeo khẩu trang bảo hộ N95

Khẩu Trang Bảo Hộ - Cách Đeo Chuẩn Tại Cần Thơ
Khẩu Trang Bảo Hộ - Cách Đeo Chuẩn Tại Cần Thơ

Đầu tiên, để khẩu trang trong lòng bàn tay, ngón tay chạm vào đệm mũi. Bước 2, điều chỉnh khẩu trang trên tay bạn sao cho dây đeo treo ở dưới tay. Sau đó giữ khẩu trang dưới cằm và đệm mũi của mặt nạ hướng lên trên. Bước 3, luồn dây đeo qua đỉnh đầu. Dây đeo ở trên nằm phía sau đỉnh đầu. Dây phía dưới nằm ở dưới tai. Tốt nhất là đừng chéo 2 dây lại với nhau. Bước 4, dùng 2 ngón tay ở 2 tay trượt trên viền của khẩu trang. Điều chỉnh cho nó khít với hình dạng của mũi.

Sau đó, bạn sẽ cần phải kiểm tra xem khẩu trang đã khít hay chưa. Từ đó điều chỉnh lại cho thoải mái khi mang.

Khẩu Trang Bảo Hộ - Cách Đeo Chuẩn Tại Cần Thơ
Khẩu Trang Bảo Hộ - Cách Đeo Chuẩn Tại Cần Thơ

Tháo đồ bảo hộ lao động

Khẩu Trang Bảo Hộ - Cách Đeo Chuẩn Tại Cần Thơ
Khẩu Trang Bảo Hộ - Cách Đeo Chuẩn Tại Cần Thơ

Tuyệt đối đừng chạm vào mặt trước của khẩu trang vì có thể bị nhiễm khuẩn nếu bạn không để ý. Sau đó kéo dây đeo đeo dưới tai ra trước, rồi kéo dây đeo trên đỉnh đầu và lấy khẩu trang ra. Sau khi lấy khẩu trang ra thì vứt vào thùng rác và rửa tay sạch sẽ.
Hy vọng bạn sẽ biết được cách mang và tháo khẩu trang bảo hộ N95 một cách an toàn và chính xác.

Công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi đang cung cấp các loại khẩu trang bảo hộ lao động tại Cần Thơ. Hãy đến với chúng tôi để có được những cái khẩu trang chất lượng nhất.
Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.