Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ, Mặt Nạ Phòng Độc

Khẩu Trang Bảo Hộ 3M Thiết Kế Ấn Tượng Và Những Lưu Ý

Khẩu trang bảo hộ 3M là gì?

Khẩu trang bảo hộ 3M là một trong những mẫu khẩu trang bảo hộ tốt nhất hiện nay, phổ biến tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Tuy vậy việc sử dụng khẩu trang của 3M đúng cách là điều mà không phải ai cũng biết. Để có thể phát huy hết được những ưu điểm của chúng bạn cần phải biết cách sử dụng sao cho việc chống bụi và khí độc hiệu quả nhất.Khẩu Trang 3M

Thiết kế của  bảo hộ hô hấp

  • Chất liệu: chủ yếu được làm từ vải tấm không dệt, có khả năng lọc bụi và chất bẩn
  • Hình dạng: có dạng cốc chụp. Vừa đảm bảo mặt trong của khẩu trang không tiếp xúc trực tiếp với phần miệng người đeo, vừa đảm bảo độ kín
  • Dây đeo: co dãn tốt, có dạng dây dài cố định ở phần gáy. Đây là điểm khác biệt với những mẫu khẩu trang thông thường có dây đeo ở hai bên tai. Thiết kế này giúp cho người sử dụng khẩu trang trong thời gian dài sẽ không bị đau tai.

Một số lưu ý khi sử dụng

  • Khả năng bao kín của khẩu trang: Cần đeo khẩu trang khít sống mũi sao cho không khí đi vào bên trong đều phải qua những lớp lọc của khẩu trang. Điều này giúp loại bỏ bụi bẩn, hóa chất,…hiệu quả hơn
  • Thời gian sử dụng: Phụ thuộc vào mức độ sử dụng của mỗi người, mức trung bình khoảng từ 1 tới 3 ngày. Sử dụng càng lâu khả năng lọc bụi của khẩu trang càng giảm.
  • Không nên giặt: Khi giặt lớp màng lọc sẽ bị ảnh hưởng, hiệu quả của than hoạt tính cũng bị giảm đi. Điều đó khiến hiệu quả lọc bụi và chất độc của khẩu trang bị giảm rất nhiều

Một số loại khẩu trang của 3M thông dụng

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại khẩu trang bảo hộ lao động 3M chất lượng cao tại TP HCM. Các loại bảo hộ hô hấp đều có mặt tại Bảo Hộ Xanh.

  • Khẩu trang 3M 9211 được thiết kế dành cho những ai có khuôn mặt nhỏ. Thích hợp cho môi trường làm việc kim loại, phòng thí nghiệm, môi trường bụi, hóa chất hữu cơ. 
    Khẩu Trang 9211
  • Khẩu trang 3M 8822 thiết kế dành cho môi trường tiếp xúc với bụi bẩn thường xuyên như bụi bẩn, nhà máy. Thiết kế của loại 8822 có van thở, miếng kim loại điều chỉnh khít mũi. Với cống suất lọc trên 94% cũng bảo vệ chống vi khuẩn lây qua đường hô hấp.
    Khẩu trang 8822
  • Khẩu trang 3M 8247 là loại dùng một lần như khẩu trang y tế. Dùng trong môi trường hóa chất, nhiều khói bụi, hơi hữu cơ. Với 3 lớp: lớp vải, lớp than, lớp sợi ngăn chặn được các bụi bẩn và vi khuẩn từ đường hô hấp. Tuy có 3 lớp, khi đeo vẫn mang cho ta cảm giác thoải mái, không bí hơi.
    Khẩu Trang 8247

Nhận xét đã đóng.