Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ, Khẩu Trang Bảo Hộ Lao Động, Khẩu Trang Phòng Độc, Mặt Nạ Phòng Độc

Khẩu Trang 3M Chính Hãng, Chất Lượng Cao Tại Hải Dương

Khẩu trang 3M – nên mua ở đâu tại Hải Dương?

Khẩu trang 3M là loại khẩu trang bảo hộ đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Có thiết kế phù hợp cho mọi người sử dụng. Bạn muốn mua khẩu trang 3m bảo hộ lao động? Bạn không biết giá? Bạn phân vân không biết mua ở đâu thì tốt? Ở đâu có nhiều loại để bạn thoải mái lựa chọn? Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các loại khẩu trang chất lượng, an toàn và uy tín với giá cả phù hợp nhất dành cho bạn. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để có được một chiếc khẩu trang vừa ý. Sản phẩm luôn đuộc công ty chúng tôi kiểm tra chất lượng trước khi tới tay khách hàng.

khẩu trang 3m bảo vệ

Hôm nay Bảo Hộ Xanh mang đến cho bạn sản phẩm khẩu trang 3m 8247. Được cấu tạo từ giấy sợi hoạt tính, vật liệu lọc làm từ carbon, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Đặc trưng của chiếc khẩu trang này là loại không có van, thiết kế nhỏ gọn với khuôn mặt bạn. Phù hợp với tất cả mọi người. Là một sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu tử Mỹ, đã vượt qua nhiều bài kiểm tra về độ an toàn rất khắt khe để được tung ra thị trường.

khẩu trang 3m chất lượng

Thông tin sản phẩm khẩu trang bảo hộ 3M 8247 – BVH0003

Mã sản phẩm: BVH0003
Hãng sản xuất: 3M
Công dụng: Bảo vệ hệ hô hấp
Màu: Xám
Nước sản xuất: Mỹ
Chứng nhận: Chứng nhận y tế Mỹ
Khẩu trang 3M 8247 là khẩu trang bảo hộ lao động, phù hợp với môi trường công nghiệp nhiều bụi bẩn, hóa chất.
Khẩu trang được thiết kế phù hợp với cả những người có khuôn mặt nhỏ. Dây đeo được làm bằng cao su chất lượng cao, có tính đàn hồi tốt giúp bạn đeo được nhiều lần hơn.
Trọng lượng khẩu trang nhẹ, miếng thép trên sống mũi có thể bẻ cong để khẩu trang khít với tất cả người sử dụng, chặn được bụi bẩn, khí độc nhiều hơn. Bảo vệ hệ hô hấp của người sử dụng khỏi không khí ô nhiễm, khí độc, giảm đáng kể nồng độ hóa chất…

khẩu trang 3m bảo hộ

Vì sao bạn nên mua trang thiết bị bảo hộ lao động tại Bảo Hộ XANH ?

Với nhiều năm kinh doanh mua bán trên thị trường, uy tín về chất lượng sản phẩm. Bảo Hộ Xanh luôn cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. Công ty tự tin về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi tung ra thị trường. Đối với Bảo Hộ Xanh, làm hài lòng khách hàng mà điều chúng tôi luôn hướng tới. Qúy khách hàng luôn là ưu tiên của công ty. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành không thể hợ lý hơn.

Nhận xét đã đóng.