Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp

Khẩu Trang 3M 8201 Được Dùng Để Bảo Hộ Hô Hấp Cho Con Người

Khẩu trang 3M 8201 và sự cần thiết ?

Khẩu trang 3M

Môi trường lao động khói bụi đã trở thành nỗi e ngại đối với người lao động. Đây là nguyên nhân gây ra các bệnh về hô hấp cũng như ảnh hưởng rất nhiều về sức khỏe. Vì vậy việc trang bị khẩu trang trong khi lao động là việc hết sức cần thiết. Tuy nhiên, để trang bị những chiếc khẩu trang chất lượng cao mà giá rẻ là điều không dễ dàng, đặc biệt là đối với các lao động phổ thông. Hiểu được điều đó, Bảo hộ xanh cung cấp đến quý khách hàng một trong các loại khẩu trang 3M 8201 chất lượng cao nhưng giá cả lại hết sức phải chăng cho người lao động.

Thông tin sản phẩm khẩu trang

Khẩu trang

Khẩu trang 3M 8201 là loại không có van thở được xuất xứ từ Mỹ. Sau nhiều lần kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo được sự an toàn của sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Loại khẩu trang này rất phù hợp khi bạn làm việc ở nơi bụi bẩn.
Nó có một thanh tựa mũi giúp cho khẩu trang luôn được giữ cố định và kín hơn. Khẩu trang có các khe hở , nhờ những khe hở này mà có thể lọc được khói bụi và các chất gây hại cho cơ thể. Nó còn có các sợi hoạt tính giúp hấp thụ khí, hơi độc trong không khí. Với thiết kế tinh tế và thời trang. Giữ được độ thoải mái nhưng vẫn ôm sát mũi và miệng đảm bảo an toàn..

Khẩu trang bảo hộ lao động – sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Mọi chi tiết về sản phẩm khẩu trang bảo hộ lao động khách hàng có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách.
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.