Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Dụng Cụ Chữa Cháy

Hộp Cứu Hỏa Thiết bị PCCC Hữu Ích Tiện Lợi

Hộp cứu hỏa sự cần thiết trong cuộc sống

Ngày nay việc lắp đặt các thiết bị chữa cháy như hộp cứu hỏa, bình cứu hỏa…là rất cần thiết trong các công ty, nhà máy, các tòa nhà… hay ngay ở nhà. Không thể phủ nhận rằng vai trò của thiết bị chữa cháy là điều cực kỳ quan trọng. Bởi vì trong cuộc sống, đôi khi không nói trước được tình huống bất ngờ xãy ra. Cụ thể như là cháy nổ, hỏa hoạn chẳng hạn. Vì vậy, việc trang bị cho gia đình hay doanh nghiệp là điều hết sức cần thiết.

hộp cứu hỏa an toàn chất lượng

Thông tin về hộp cứu hỏa phòng cháy chữa cháy

  • Bên ngoài hộpcó màu đỏ đặc trưng có xuất xứ từ Việt Nam, được làm từ chất liệu tôn sắt sơn dày – sơn chống gỉ.
  • Sản phẩm đã được cấp chứng nhận Tiêu chuẩn Việt Nam
  • Thiết bị này dùng để chứa thiết bị cứu hỏa, sử dụng để bảo quản các phương tiện cứu hỏa, màu sơn giúp dễ dàng nhận biết nơi chứa thiết bị chữa cháy.
  • Sản phẩm có thể đựng các loại thiết bị chữa cháy khác như: Lăng, bình cứu hỏa, vòi cứu hỏa,…. Ưu điểm của hộp cứu hỏa là dễ sử dụng, chứa được nhiều thiết bị cứu hỏa. Thời gian sử dụng lâu dài, bảo vệ các thiết bị bên trong, tiết kiệm tiền.
  • Sản phẩm có kèm phụ kiện để gắn lên tường giúp cố định hộp tránh không bị rơi rớt. Cửa kính có gắn chốt an toàn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn về PCCC.

Vậy làm thế nào để mua hộp cứu hỏa chất lượng cao – giá thành phù hợp?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.