Giày Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Vải Nam Cao Cấp Chất Lượng Bảo Hộ Người Lao Động Việt Nam

Giày vải nam cao cấp và vai trò đem lại của đôi giày

Trong môi trường làm việc ẩm ướt, trơn trượt thì giày bảo hộ là vật không thể thiếu được. Chúng ta cần những đôi giày có độ bám cao, nhưng không gây ra sự khó chịu, phồng rộp chân khi mang cả ngày. Hiểu được vấn đề đó nay Bảo Hộ Xanh giới thiệu đến bạn một đôi giày bảo hộ đáp ứng đủ các nhu cầu đó. Giày vải nam được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng và độ bền cao mà giá cả lại phù hợp. Giày mang lại an toàn cao cho người sử dụng. Với thiết kế đơn giản, giày tạo cảm giác thoải mái cho người lao động trong suốt quá trình sử dụng. Không chỉ như thế, giày bảo hộ còn được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi nhưng không kém phần thời trang.

Giày Vải Nam

Đặc điểm giày lười vải nam XP- GVA 0001

Giày bata XP được làm bằng chất liệu vải bạt mềm. Loại vải này giúp người mang luôn được thoải mái, tạo cảm giác êm chân. Đế giày bata được thiết kế từ cao su chất lượng cao nên có độ bám cao, chống trơn trượt. Rất phù hợp trong các môi trường làm việc ẩm ướt. Với thiết kế có dây cột, người sử dụng có thể tùy ý chỉnh cho phù hợp với kích cỡ chân mình. Kiểu giày bata được thiết kế phù hợp cho các bạn nam lẫn các bạn nữ. Thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra, giày chống trơn trượt, có độ dính cao. Giúp các em học sinh thoải mái vui chơi mà không lo bị vấp té. Đảm bảo an toàn cho đôi chân của người sử dụng.

Giày Vải Nam

Mặc dù là giày bảo hộ nhưng chúng được thiết kế trẻ trung, năng động và hiện đại. Mang lại sự sang trọng và tự tin khi mang. Rất phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau. Giày vải bảo hộ rất dễ dàng cho việc giặt giũ, dễ dàng trong việc bảo quản. Giày có màu trắng lại được làm từ vải nên không sợ phai màu. Thời gian sử dụng lâu năm hơn các loại giày bình thường. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua loại giày bảo hộ XP này. Nên bảo quản giày ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Và nên giặt tay thay vì giặt máy tránh làm mòn giày nhanh. Ngoài ra, giày còn được thiết kế để phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Tiện lợi và tiện dụng cho cả người già và trẻ nhỏ.

Giày Lười Vải Nam

Địa chỉ bán giày vải nam buộc dây tại TP HCM

Giày khá được ưa chuộng nên được bán rộng rãi khắp nơi trên thị trường. Nếu bạn cần tìm mua một đôi giày có chất lượng tốt và có độ uy tín cao thì hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.