Giày Vải Bảo Hộ

Giày Vải Bảo Hộ Lao Động Đảm Bảo Chất Lượng, Giá Cả Phù Hợp

Giày vải bảo hộ đảm bảo chất lượng

Giày vải bảo hộ

Giày vải bảo hộ ngày càng được ưa chuộng được làm bằng chất liệu vải bền chắc chắn. Giày vải với khả năng thấm hút mùi hôi tốt không bị bám bụi bấn khi lao động. Với thiêt kế giúp người mang cảm thấy dễ chịu khi mang làm việc, chống trơn trượt tốt. Giày vải bảo hộ cũng được coi là một sản phẩm bảo hộ cá nhân. Với khả năng chống trơn trượt, thoáng khí, thấm hút mùi hôi tốt giúp bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc. Người lao động thường ưa chuộng và sử dụng nhiều vì tính năng như bền, nhẹ dàng, dễ dàng sử dụng.

Giày vải bata đơn giản tiện lợi

Giày vải bata được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, và  nhẹ nhàng. Giày vải bata cũng được thiết kế với nhiều kiểu mẫu khác nhau. Được làm từ loại vải chất lượng cao, siêu bền, với thiết kế đơn giản đường may chắc chắn. Có thể sử dụng giày bata cho các hoạt động thể thao, đi chơi… Với chất liệu thấm hút và thoáng khí tốt giúp bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi hoạt động. Với thiết kế đơn giản nhưng đường may chắn chắn ôm vừa chân, phía đầu ngón chân được thiết kế không gây khó chịu.

Giày vải bata

Giày vải thể thao trẻ trung năng động

Giày vải thể thao

Giày vải thể thao được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung năng động. Sản phẩm được thiết kế chủ yếu nhằm phục vụ cho các hoạt động thể thao những vẫn có thể mang đi chơi, đi học… Đế giày được thiết kế êm chân cho người sử dụng khi hoạt động quá nhiều. Đồng thời còn có khả năng thấm hút tốt, và vệ sinh dễ dàng. Đường may kỹ lưỡng, giày vải không bám bụi bẩn để bạn thoải mái hoạt động.

Bảo Hộ Xanh chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lực đồ bảo hộ, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Mong muốn được giải đáp thắc mắc của khách  hàng. Hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi qua trang web https://www.baohoxanh.com/ để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của sản phẩm quần áo bảo hộ và giá cả. Hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng.

Nhận xét đã đóng.