Giày Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

Giày Ủng Bảo Hộ Sản Phẩm Chất Lượng TP.Hồ Chí Minh

Giày ủng bảo hộ là gì?

Sản phẩm Giày ủng bảo hộ là một dòng lai căn giữa giày bảo hộ với ủng bảo hộ, thường được dùng trong môi trường làm việc tiếp xúc nhiều với nước, hóa chất độc hại có thể gây tổn thương đôi bàn chân. Giày ủng bảo hộ cũng khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Tùy vào thương hiệu khác nhau mà đều có những điểm nhấn nổi bật riêng. Giày ủng được làm từ chất liệu cao su. Dẻo dai bền chắc chịu được tác động mạnh và hoạt động lâu trong môi trường ẩm thấp.

giày ủng

Ưu điểm nổi bật giày ủng bảo hộ lao động:

Được làm từ chất liệu chống thấm nước, chông tĩnh điện nên thường được dùng trong những công việc liên quan đến môi trường ẩm thấp hay điện áp cao. Nó được sử dụng trong lao động có tác dụng bảo hộ đôi chân một cách tối đa. Giày có thiết kế có tính thẩm mĩ cao, dễ dàng sử dụng. Hình dáng giống một đôi giày cao cổ nhưng phần cổ cao quá khổ và phẩn dế dày ma sát tốt, mũi giãy chống va đập, đâm xuyên tốt. Khi nhìn vào một đôi giày ủng bảo hộ bạn sẽ có ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên, hãy đến với địa chỉ website: https://www.baohoxanh.com để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm.

giày ủng bảo hộ lao động

Một số lưu ý khi sử dụng, cách bảo quản giày bảo hộ chất lượng

Giày có cấu tạo kín, không thoáng khí nên khi sử dụng gây ra cảm giác bí bách, khó chịu. Vì vậy khi sử dụng bạn nên đi thêm tất dày hoặc tháo ra cho thoáng chân khi rảnh. Cách đi ủng cũng khá đơn giản vì do có phần cổ cao bành rất dễ xỏ chân. Khi sử dụng xong thì cách bảo quản cũng cực kì quan trọng, đây là việc ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền sản phẩm. Khi sử dụng xong nên rửa sạch bằng nước, phơi khổ và úp giày ngược cho nước trong giày ra. Nên để tránh xa những nơi có nguồn nhiệt cao.

Nếu bạn có nhu cầu muốn tham khảo và mua giày ủng bảo hộ hoặc bất kì sản phấm khác thì có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh

Website: www.baohoxanh.com

Email: sale@baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

SĐT tư vấn: (028).6684.9666

Nguồn: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.