Ủng Bảo Hộ, Ủng Cao Su Đi Mưa

Giày Ủng Bảo Hộ Dành Cho Trẻ Em Luôn Được An Toàn

Giày ủng bảo hộ chỉ dành cho người lớn đúng không?

Câu trả lời tất nhiên là không. Đã là bảo hộ thì mọi lứa tuổi đều cần sử dụng, không phân biệt lớn hay nhỏ, già hay trẻ. Chính vì thế bên Bảo hộ xanh chúng tôi đã cho ra dòng sản phẩm giày ủng bảo hộ cao su dành cho trẻ em. Với nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng, họa tiết bắt mắt, phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ. Đảm bảo chất lượng khi sử dụng.Giày ủng giúp trẻ em vui chơi mà không gặp nhiều nguy hiểm. Đảm bảo được sự an toàn cua trẻ nhỏ. Giày ủng giúp hạn chế trơn trượt trong khi vui chơi.

Giày ủng

Ủng cao su cho trẻ em có đặc điểm như thế nào?

Ủng cao su dành cho trẻ em được thiết kế hết sức đơn giản. Vỏ ngoài được làm bằng cao su tổng hợp và nhựa PVC. Sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn TCVN 6410 ISO 5588-1991. Bảo vệ toàn diện đôi chân trẻ em với kiểu dáng trẻ trung năng động. Mặc dù dành cho trẻ em nhưng sản phẩm cũng đáp ứng được hầu hết các tính năng mà ủng bảo hộ dành cho người lớn sở hữu. Như chống trơn trượt, chống dập ngón và chống thấm nước. Hiện tại bên chúng tôi có rất nhiều màu như đỏ hồng, tím ,vàng, xanh dương nhạt, xanh dương đậm, xanh ngọc để các em có thể lựa chọn.

Ủng cao su

Làm sao để mua được sản phẩm giày ủng bảo hộ an toàn bên Công ty Bảo hộ xanh?

ủng bảo hộ an toàn

Hết sức đơn giản, chỉ bằng vài cú click chuột các bậc phụ huynh sẽ sở hữu cho con em mình một đôi giày ủng bảo hộ bằng cao su bền đẹp. Hoặc cũng có thể nhấc điện thoại lên và gọi vào số hotline, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm mang lại sự hài lòng cho bạn. Nhanh tay liên hệ để được nhận nhiều ưu đãi nhất. Công ty chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng. Nói không với những sản phẩm kém chất lượng

Nhận xét đã đóng.