Tin Tức

Giày Bảo Hộ Nam Safety Jogger – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Giày bảo hộ nam Safety Jogger có gì đặc biệt?

Giày bảo hộ nam Safety Jogger được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong các thương hiệu giày bảo hộ. Mẫu giày luôn được các anh kỹ sư và công nhân săn đón vì lợi ích của giày. Giày được thiết kế cổ cao thời trang và mục đích là bảo vệ mắt cá chân. Ngoài ra chất liệu làm từ da xịn, bên trong được lót tấm lót E.V.A giúp thấm hút mồ hôi, êm hơn. Điểm đặc biệt là các tính năng vượt trội của giày như tính năng chống nước, chống tĩnh điện, chống đâm xuyên,…

Giày bảo hộ nam Safety Jogger

Giày bảo hộ chống đinh có tốt không?

Ngoài các tính năng đã nói trên, còn một tính năng mọi người hay quan tâm là khả năng chống đinh. Với giày Safety Jogger, đế giày và mũi giày được thiết kế bằng thép chống đinh, nên có thể yên tâm về điều này. Tuy nói làm bằng thép nhưng trọng lượng giày không hề nặng. Vì chỉ vừa đủ chống đinh, chứ không quá dày. Nên mọi người có thể dễ dàng hoạt động trong môi trường làm việc.

Giày bảo hộ chống đinh

Giày bảo hộ nhập khẩu chất lượng cao cấp

Với tiêu chuẩn sản xuất đạt chuẩn chất lượng Châu Âu. Từ chất liệu và mẫu mã đều được thương hiệu chọn lọc và nghiên cứu kĩ. Vì thế chúng tôi cam kết giày bảo hộ nhập khẩu đúng quy chuẩn chất lượng. Bạn có thể tin tưởng vì mẫu giày được nhập khẩu chính hãng từ Bỉ. Từ chất liệu và mẫu mã đều được chọn lọc và nghiên cứu.

Giày bảo hộ nhập khẩu

Bảo Hộ Xanh – chuyên cung cấp các vật dụng bảo hộ

Bảo Hộ Xanh – nơi bạn có thể đặt niềm tin. Với sự uy tín và nhiều người tin dùng, chúng tôi cam kết luôn đem lại các sản phẩm chất lượng. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng về các sản phẩm chúng tôi mang lại. Ngoài giày bảo hộ, chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng bảo hộ khác. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

Nhận xét đã đóng.