Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Nam Safety Jogger Siêu Bền Chính Hãng

Giày bảo hộ nam safety jogger xuất xứ từ đâu ?

 Giày bảo hộ nam safety jogger là thương hiệu giày bảo hộ cao cấp số 1 hiện nay . Là một thương hiệu 70 năm tuổi đời đến từ Bỉ. Những năm đầu họ đưa ra các mẫu giày bao hộ bình dân. Đến năm 1990 hãng bắt đầu chuyển sang nghiên cứu sản xuất giày bảo hộ cao cấp. Có khả năng bảo vệ cao hơn và mang kiểu dáng thể thao.

Chính xác là năm 2001 safety jogger đã bắt đầu lấn sân vào thị trường châu á . Sản phẩm giày bảo hộ Safety Jogger rất được ưa chuộng nhờ kiểu dáng. Hoàn thành tốt các tính năng bảo vệ đặc biệt .Giá cả phù hợp với đại đa số người lao động. Vì thế rất dễ bắt gặp hình ảnh anh thợ xây ,anh thợ điện mang giày của hãng khi làm việc tại các công trình

Giày bảo hộ nam safety jogger

Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp safety jogger có những ưu điểm gì

Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp safety jogger. Có những ưu điểm gì baohoxanh sẽ nêu một số ưu điểm nổi bật sau đây

Ngoài chất lượng đã được khẳng định. Thương hiệu safety jogger đã tập trung phát triển các tính năng bảo vệ như: Chống thấm ,chống trượt ngã , chống tĩnh điện,chống đâm thủng ,chống dập ngón .Với tiêu chuẩn mức bảo vệ cao nhất của châu âu ở mức S3 .

Mũi giày có cấu tạo hợp kim thép bảo vệ một cách toàn diện các ngón chân của bạn dù chẳng may . Trong trường hợp bạn bị vật năng trong nơi làm việc dù có vuột tay rơi xuống nếu mang giày bảo hộ Jogger chân bạn vẫn được bảo vệ tốt nhất . Chính vì những chất lượng và độ bảo hộ cao nên thương hiệu giày bảo hộ Safety Jogger luôn nhận được sự tin dùng của đông đảo người lao động. Trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Giày bảo hộ safety jogger và cách nhận biết hàng giả

Giày bảo hộ safety jogger hiện nay được làm giả rất nhiều trên thị trường . Để nhận biết hàng thật khi mua đầu tiên bạn hãy kiểm tra hóa đơn đỏ. Không có hóa đơn đỏ có thể sản phẩm đó được nhập lậu hoặc từ chợ đen nên sẽ . Không đảm bảo chất lượng.giày bảo hộ nhái, giả có chất lượng kém.

Kiểm tra CO/CQ không có nghĩa là chất lượng và cấu tạo sản phẩm sẽ không giống với hàng thật. Khi đi trong thời tiết ẩm ướt sẽ dễ bị mốc chất lượng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu tại mỗi công trình. Vì thế hãy chọn đôi giày chất lượng để bảo vệ công nhân của bạn một cách tốt nhất

Bảo Hộ Xanh- Chuyên cung cấp trang phục đồ bảo hộ tốt nhất

Nếu bạn muốn tìm mua các loại đồ bảo hộ hay đồng phục bảo hộ thì Bảo Hộ Xanh là sự lựa chọn đáng tin cậy. Với xưởng sản xuất chuyên nghiệp và kinh nghiệm làm việc lâu năm. Các sản phẩm của Bảo Hộ Xanh tự hào là sản phẩm đạt chất lượng cao khi cung cấp trên thị trường. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và mua hàng sớm nhất.

Nhận xét đã đóng.