Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ, Tin Tức

GIÀY BẢO HỘ JOGGER BESTRUN CAO CẤP Tại Quận 7

Giày bảo hộ jogger Bestrun và ý nghĩa sử dụng

Giày bảo hộ jogger Bestrun là sản phẩm cao cấp của Bỉ, lớp vỏ được thiết kế bằng da thật. Giày khá năng so với các loại giày khác nhưng kiểu dáng trẻ trung năng động, bảo vệ toàn diện theo tiêu chuẩn châu Âu–EN ISO 20345. Sản phẩm được phân phối bởi Bảo Hộ Xanh đảm bảo chất lượng cũng như giá cá cả cho người sử dụng

Giày jogger Bestrun có tác dụng bảo vệ an toàn đôi bàn chân người mang trong quá trình lao động sản xuất.. Có tác dụng làm giảm va đập. Và hấp thu chấn động va đập giảm nguy cơ tổn hại đến chân. Giúp bạn yên tâm lúc làm việc. Giày jogger Bestrun bảo hộ lao động thường sử dụng trong các công trình xây dựng, công trường, hầm mỏ… Che chắn, bảo vệ chân trước các tác nhân gây hại từ môi trường , tạo tác phong chuyên nghiệp khi làm việc.

ĐẶC TRƯNG GIÀY BHLD JOGGER BESTRUN CAO CẤP

Giày bảo hộ lao động Jogger Bestrun có mũi sắt, đế chống đinh được gia công cơ khí, có viền chống cắt, chống sốc khi va đập mạnh.

Giày da thấp cổ thiết kế đẹp, chắc chắn. Bảo vệ chân an toàn nhất.  Dùng trong lao động nhà xưởng và ngoài trời, hiệu JOOGER. Sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu ( Bỉ). Đế giày được làm bằng PU có lót thép chống đâm xuyên. Mũi giày có thép chống đập. Giày chống nước, hóa chất tốt. Đế giày chắc chắn, các chi tiết gờ rõ ràng chống trơn trượt, chống dầu tốt.

    • giay-bao-ho-jogger-bestrun

Sử dụng giày trong môi trường:

  • Công trường, công trình, trong xây dựng
  • Nhà máy sản xuất
  • Xưởng cơ khí, kho bãi
  • Hầm mỏ, khai thác
  • v.v

LƯU Ý CÁCH SỬ DỤNG

  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao, tránh các vật sắt nhọn …
  • Nếu dơ ở bên ngoài có thể dùng khăn ướt lau, tránh phơi giày nơi nắng gắt…
  • Nên thay khi da giày và các lớp bảo vệ bị trầy, rách xước, chi tiết gờ nổi ở đế giày bị mòn.

CÁCH NHANH NHẤT ĐỂ SỠ HỮU GIÀY DA BẢO HỘ JOGGER BESTRUN CAO CẤP

Hãy nhanh tay liên hệ với đội ngũ nhân viên tâm huyết của chúng tôi để được tư vấn cũng như sở hữu sản phẩm một cách nhanh nhất. Bảo Hộ Xanh cam kết mang lại sự hài lòng tốt nhất cho người sử dụng.

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH chuyên cung cấp các mặt hàng Bảo hộ lao động, thiết bị phòng sạch, tĩnh điện, phòng cháy chữa cháy với giá tốt. Các sản phẩm của BẢO HỘ XANH cung cấp có chất lượng cao, chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới.

XEM THÊM CÁC DỤNG CỤ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LẠI BẢO HỘ XANH: https://www.baohoxanh.com
SẢN PHẨM ĐƯỢC BÁN TẠI BẢO HỘ XANH VÀ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

 

Nhận xét đã đóng.