Giày Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ ABC – Thương Hiệu Giày Bảo Hộ Chất Lượng Tại TPHCM

Giày bảo hộ ABC và những điều nên biết

Giày bảo hộ ABC được làm từ chất liệu bên ngoài bằng da thật. Đế ngoài được làm bằng nhựa PVC. Mũi giày làm bằng thép. Miếng lót bên trong giày bằng cotton có tính hút ẩm mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt với khả năng chống tĩnh điện, chống trơn trượt, chống sốc, chống dập ngón .Giúp bảo vệ tối đa đôi chân của bạn.

2 loại giày bảo hộ lao động ABC được đánh giá cao

Giày của thương hiệu ABC đều được tuân thủ gia công tỉ mỉ. Chất liệu da hỗn hợp. Tuy nhiên ABC phân thành nhiều loại, sự khác nhau nằm ở đế giày.

Đối với giày ABC thường : Được thiết kế từ chất liệu nhựa PVC cứng. Đó là lý do vì sao làm việc trong thời gian dài gây đau chân cho người dùng. Nhưng vẫn đảm bảo trong thời gian làm việc trong ngày bạn nhé!

Giày bảo hộ ABC
Giày Bảo Hộ ABC - Thương Hiệu Giày Bảo Hộ Chất Lượng Tại TPHCM

Đối với giày đế kép: đế giày được đúc từ cao su lâu năm. Chân người dùng luôn thoải mái khi làm việc trong thời gian dài ở nhiều môi trường khác nhau. Tuy nhiên loại giày này có giá cao hơn so với loại giày trên.

Giày bảo hộ ABC
Giày Bảo Hộ ABC - Thương Hiệu Giày Bảo Hộ Chất Lượng Tại TPHCM

Đây là điểm khác nhau giữa hai loại giày. Khi chọn giày hãy lưu ý 2 yếu tố môi trường và ngân sách để chọn được đôi giày hợp lý nhất nhé!

Mua giày da bảo hộ cao cấp của công ty chúng tôi?

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín bán Giày bảo hộ lao động ABC hãy để Bảo hộ xanh giúp bạn. Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động  đạt chuẩn chất lượng với giá cả tốt. Hiện chúng tôi đang phân phối Giày bảo hộ lao động ABC tại TPHCM. Truy cập website baohoxanh.com để được tư vấn một cách tận tình, chính xác về sản phẩm

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.