Găng Tay Vải, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

GĂNG TAY VẢI CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT NHẤT TP.HCM

Găng tay vải bảo hộ và công dụng

Tiếp tục giới thiệu các sản phẩm Găng tay Vải chất lượng, uy tín đến quý khách hàng của chúng tôi,

Những tính năng nổi bật đã nói đến găng tay vải phần trước như:

  • Găng tay giúp bảo vệ tay bạn khỏi những tác động, hoạt động nhỏ và vừa.
  • Găng tay được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang, thoải mái. Được làm từ chất liệu không độc hại, có thể sử dụng trong nội trợ, tiếp xúc với thực phẩm. Vì thế các bà nội trợ có thể yên tâm sử dụng loại găng tay này.
  • Găng tay dài tới khuỷu tay, giúp tăng bảo vệ tay. Bên cạnh đó, găng tay còn có độ bền cao và được kiểm duyệt theo quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt.

Không thể không kể đến sản phẩm vải bò cao cấp, với giá cũng tương đương với chât lượng vải. Nếu bạn muốn mua sản phẩm có chất lượng tốt hơn thì nên lựa chọn loại găng tay vải này so với các găng tay vải khác.

Găng tay vải bò chống nóng – GTV0003

găng-tay-vải-bò-chống-nóng

Nổi bật chống nóng trong lao động.

Xuất xứ: Việt Nam, TCVN.

Chất liệu: Vải bò.

Sản phẩm găng tay vải bò được thiết kế cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chất liệu vài bò may dày. Thiết kế làm hạn chế tiếp xúc. Đảm bảo chống nóng, chống cắt an toàn cho người sử dụng. Chịu được nhiệt độ cao nên phù hợp với các công nghiệp tiếp xúc nhiệt như tại các lò đốt, xưởng than, hầm mỏ khai thác chế biến.

Găng tay vải cotton & găng bò to – GTV0001

găng tay vải cotton lọc bia và găng bò

Chất liệu: Vải bạt cotton

Xuất xứ: Việt Nam, TCVN.

Thiết kế nhiều lớp làm nổi bật lên kích thước của sản phẩm. Cấu tạo dày bảo vệ cho người lao động một cách an toàn và tuyệt đối. Ngăn ngừa các nguy cơ tổn hại vật lí tác động đến người lao động trong quá trình làm việc. Bên trong được thiết kế lót thêm vải mềm để tăng cảm giác trải nghiệm cho người dùng. Phù hợp cho những công việc phải hoạt động trong thời gian dài

LIÊN HỆ đặt hàng như thế nào?

Công ty Bảo Hộ XANH là nơi tin cây cho bạn chọn mua sản phẩm găng tay bảo hộ. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động chất lượng, uy tín, mong muốn mang đến khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Bạn muốn đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

WEBSITE: www.baohoxanh.com

HOTLINE: 0936 852 898

NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.