Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi

Găng Tay Sợi Tráng Nhựa Thiết Bị Không Thể Thiếu Của Đôi Tay

Găng tay sợi tráng nhựa có sự cần thiết như thế nào?

Dù là học tập hay lao động thì một ngày chúng ta phải sử dụng đôi tay rất nhiều. Bàn tay có thể gải quyết được nhiều vấn đề, làm được nhiều hoạt động, tiếp xúc với nhiều thiết bị, môi trường khác nhau. Cũng vì vậy mà bàn tay là nơi bị tổn thương nhiều nhất và nặng nhất. Do đó, cần phải có các biện pháp bảo hộ cần thiết để đảm bảo an toàn cho tay khi làm việc. Ưu tiên đầu tiên là phải hết sức cẩn thận, sau đó là trang bị cho mình một đôi găng tay bảo hộ phù hợp. Nếu bạn không phải làm việc trong những môi trường đặc biệt như điện, nhiệt, hóa chất độc hại. Thì găng tay sợi tráng nhựa Đài Loan là sự lựa chọn tốt nhất. Với khả năng chống trơn, chống dầu, chống hóa chất. Thì găng tay Đài loan sẽ bảo vệ an toàn đôi tay bạn thật hoàn hảo.

Găng tay sợi

Cấu tạo và đặc tính của găng tay sợi bảo hộ:

Găng tay sợi bảo hộ

Bao tay tráng nhựa Đài Loan được Đài Loan sản xuất bằng vải sợi tráng nhựa cao cấp. Theo tiêu chuẩn Việt Nam, dài tới cổ tay, cam đoan không sử dụng hóa chất độc hại.

Sản phẩm có công dụng chống trơn, chống dầu, chống hóa chất, giảm tổn thương do va chạm, ngoài ra còn có khả năng chống khuẩn, chống nấm mốc, khử mùi.

Mua găng tay bảo hộ lao động ở đâu?

Nếu đã đọc thông tin trên, các bạn muốn tìm hiểu hoặc đặt hàng thì hãy đến ngay với công ty Bảo Hộ Xanh để nhận được sự tiếp đón tận tình chu đáo, hàng hóa sản phẩm chất lượng.

Truy cập website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.