Tin Tức, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

GĂNG TAY SỢI LOẠI THƯỜNG CHỐNG TRƠN TẠI TP.HCM

Bạn đang tìm, lựa chọn găng tay sợi chống trơn trượt, chống hóa chất để bảo vệ đôi tay, đáp ứng cho yêu cầu công việc mình đang làm. Các hoạt động thường ngày: nấu ăn, chăm sóc cây cảnh, làm vườn…hay những việc cầm nắm, tiếp xúc máy móc nhiều đều cần thiết để mang găng tay bảo hộ, găng tay sợi vải loại thường chống trơn giúp bạn có thể tập trung vào công việc tốt nhất!

găng tay sợi loại thườngThông tin sản phẩm:

♦ Màu: Trắng

♦ Chất liệu: Vải sợi

♦ Xuất xứ: Trung Quốc.

♦ Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Đặc trưng Găng tay sợi loại thường:

Găng tay sợi loại thường được thiết kế dài đến tận cổ tay nhằm giúp bảo vệ tay tốt hơn. Găng tay đảm bảo chống trơn trượt tốt cho các hoạt động bạn thực hiện. Nó được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, không gây hại sức hỏe nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra găng tay còn được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Găng tay tốt cho sử dụng trong công việc gia dụng trong gia đình.

LIÊN HỆ đặt hàng Găng tay sợi loại thường:

Khi mua găng tay bảo hộ, sản phẩm bảo hộ, hãy nghĩ đến Bảo Hộ XNH trước nhé !♥

Công ty Bảo Hộ XANH là nơi tin cây cho bạn chọn mua sản phẩm găng tay bảo hộ. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động chất lượng, uy tín, mong muốn mang đến khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Bạn muốn đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

 

Nhận xét đã đóng.