Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi

GĂNG TAY SỢI LEN MÀU XÁM TẠI LÀO CAI

Găng tay sợi len như thế nào?

Găng tay sợi len màu xám được thiết kế từ vải sợi rất linh hoạt thoải mái khi làm việc ở cường độ cao, giúp cho người sử dụng tránh những va chạm với những vật sắc nhọn,chống trơn bảo vệ tay an toàn cho người lao động. Những rủi ro, nguy hiểm ngày càng nhiều. Theo đó tỷ lệ tai nạn trong lao động liên quan đến đôi tay cũng ngày càng nhiều.

Trong các ngành lao động hiện nay, đậc biệt là các công việc nặng nhọc. Hoặc khi ở các công trình xây dựng, đôi tay chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với các vật nhọn hoặc những đồ vật gây nguy hiểm. Đôi tay chúng ta cũng cần được bảo vệ trong suốt quá trình làm việc. Là bộ phận quan trọng trên cơ thể dùng để tạo ra được những giá trị sản phẩm. Vì thế, găng tay bảo hộ được thịnh hành sử dụng hiện nay. Để đảm bảo an toàn cũng như sức khỏe của người lao dộng.

Găng tay sợi len được dùng rất nhiều trong các ngành công nghiệp cơ khí.

Đến với bảo hộ xanh bạn sẽ tìm được găng tay vải chất lượng cao nhiều mẫu mã thích hợp và an toàn trong lao động, giá cả vừa phải.
gang tay vai soi len

THÔNG TIN SẢN PHẨM GĂNG TAY SỢI LEN

Màu: Màu xám

Xuất xứ: Việt Nam

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Chất cấu tạo: Găng tay được làm từ 100% sợi Cotton

Đặc trưng: Găng tay màu xám dài đến cổ tay, tăng cường bảo vệ tay.

CÔNG DỤNG VÀ ĐẶC TÍNH CỦA GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

– Găng tay giúp bảo vệ đôi tay bạn khi tiếp xúc vật sắc nhọn. Hạn chế và làm giảm đi những tác động bên ngoài có thể làm tổn thương đến đôi ta bạn. Giúp bảo vệ tay trong quá trình lao dộng.

– Găng tay có độ bền cao, được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Việt Nam.

– Găng tay được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang

– Đầy đủ các chủng loại từ 38g đến 80g, kim 7 hoặc kim 10.

– Sản phẩm găng tay vải sợi len được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Được sử dụng trong công việc gia dụng trong gia đình. Không gây kích ứng cho làn da.

-Được tin tưởng sử dụng trong các ngành xây dựng cũng như công việc bốc vác. Tạo nên sự tự tin khi làm việc. Giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc.

– Được đóng gói trong bao PE, 10 đôi / 1 gói.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Việc lựa chọn các sản phẩm găng tay trở nên ngày càng khó khăn. Vì sự phổ biến rộng rãi của các cửa hàng cung cấp các sản phẩm ngày càng nhiều. Để đảm bảo có được các sản phẩm theo yêu cầu thì hãy đến ngay với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.