Găng Tay Phòng Sạch, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Hóa Chất, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Y Tế

Găng Tay Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Tại Tây Ninh

Găng tay phòng sạch là gì? Được ứng dụng vào những ngành nào?

Găng tay phòng sạch được sử dụng trong môi trường sạch. Đó có thể là phòng nghiên cứu, phòng sản xuất các mạch điện, bệnh viện,… Chúng có khả năng chống tĩnh điện tốt, kháng nước và hóa chất để tạo thuận lợi cho quá trình làm việc. Ngoài ra, chúng còn có đặc tính bám dính tốt giúp người dùng dễ cầm nắm  các vật dụng. Do tính chất làm việc trong phòng sạch, loại găng tay này chỉ nên sử dụng một lần. Điều này giúp đảm bảo giữ sạch môi trường làm việc cũng như sức khỏe của ngừoi dùng.  Găng tay phòng sạch có hai loại phổ biến: găng tay phủ PU và găng tay cao su Nitrile.

Găng tay phòng sạch chất lượng cao
Găng Tay Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Tại Tây Ninh

Loại sử dụng phổ biến nhất – Găng tay phủ PU

Găng tay phủ PU được sử dụng phổ biến bởi hiệu quả mà nó mang lại. Tuy có giá thành nhỉnh hơn so với găng tay cao su Nitrile nhưng độ đảm bảo mà chúng mang lại hoàn toàn xứng đáng. Thường được làm từ chất liệu sợi polyester hay vải cotton. Đây là hai chất liệu thân thiện với làn da, không gây kích ứng. Lớp PU được phủ lên lòng bàn tay hoặc đầu ngón tay. Chính lớp nhựa này giúp tay người dùng tránh khỏi nhiệt độ, hóa chất, chất bẩn,… Găng tay này chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực sản xuất mạch linh kiện điện tử.

Găng tay phòng sạch phủ PU

Găng tay cao su Nitrile – công dụng không hề thua kém

Một ưu điểm vượt trội của loại găng tay này đó chính là giá thành thấp nhưng chất lượng vẫn tuyệt vời. Gía tiền hoàn toàn phù hợp với người lao động. Găng tay cao su Nitrile được làm từ nhựa tổng hợp, giảm thiểu rủi ro gây kích ứng cho tay người dùng. Găng tay có hai loại: bột và không bột. Lớp bột này giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc mang và tháo găng tay. Tuy nhiên lớp bột này cũng có khả năng gây kích ứng đối với những làn da nhạy cảm. Găng tay cao su Nitrile thường được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực y tế.

Găng tay phòng sạch cao su Nitrile

Địa chỉ uy tín để mua găng tay phòng sạch

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các mẫu găng tay bảo hộ nhưng có sự chênh lệch ở giá cả và mẫu mã, chất lượng. Đến với Bảo hộ xanh  – Công ty có uy tín lâu năm trong cung cấp các sản phẩm bảo hộ công nghiệp, quý khách sẽ không phải thất vọng về chất lượng sản phẩm. Bảo hộ xanh luôn cam kết mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều phải đạt chất lượng vượt bậc, đúng với mong đợi của khách hàng. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.