Găng Tay Da Bảo Hộ, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Chống Hóa Chất, Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Găng Tay Da Hàn Tig Chất Lượng Cao, Giá Tốt, Đẹp Tại Cần Thơ

Găng tay da hàn Tig – sự lựa chọn hàng đầu cho người lao động

Găng tay da hàn Tig ngày nay được quan tâm nhiều vì tính năng an toàn của chúng. Ngoài ra thương hiệu Tig là một nhãn hiệu đã quá quen thuộc với người dùng trong lĩnh vực hàn cắt kim loại. Hiện nay, nhu cầu an toàn của con người được đặt lên hàng đầu chính vì thế việc trang bị cho bản thân một đôi tay bảo hộ là điều vô cùng quan trọng.

găng tay da hàn tig

Găng tay dần xuất hiện phổ biến khắp nơi vì tính tiện dụng và giá thành phải chăng. Một đôi găng tay được sử dụng khá lâu. Khi đổi sang găng tay mới người dùng cũng không quá ngại ngần về giá cả. Nhu cầu người dùng càng cao thì mức độ cạnh tranh của các nhãn hàng càng cao. Tạo lợi thế giá cả cạnh tranh cho người dùng đa dạng trong việc chọn lựa.

Công dụng của găng tay da hàn Tig chất lượng

Là sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Việt Nam. Nó giúp bạn dễ dàng cầm nắm các dụng cụ lao động không bị trơn tuột, không bị phồng rộp. Mà còn có tác dụng quan trọng là chống nóng, bỏng trong quá trình hàn sắt thép… Với chất liệu da chất lượng cao, bao tay hàn có khả năng chống chịu tác động ngoại lực cơ khí tốt. Chống lực mài mòn, chống cắt rách, cào xé, và đâm xuyên một cách hiệu quả.

găng tay da hàn tig

Ứng dụng của găng tay da hàn

Găng tay da hàn sử dụng cho thợ hàn, sử dụng chất liệu da chống cháy dùng cho ngành cơ khí, xây dựng, chế tạo. Ngoài ra, găng tay này còn có ưu điểm được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc và khử mùi. Bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ cá nguyên liệu và hóa chất không độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

găng tay da hàn tig

Nên mua găng tay da hàn Tig chất lượng cao, giá tốt ở đâu?

Có rất nhiều địa chỉ bán bao tay da hàn Tig nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán bao tay tốt. Công ty Bảo Hộ Xanh – nơi cung cấp sản phẩm bảo hộ uy tín, đảm bảo chất lượng cùng nhiều ưu đãi và được lòng tin của nhiều khách hàng. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt hàng nào.

Thông tin liên hệ Công ty Bảo Hộ Xanh

ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.