Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Da Bảo Hộ

Găng Tay Da Dài 2 Lớp Bền Nhẹ Chất Lượng EU

 Găng tay da dài tiện ích khi sử dụng.

Trong nhiều công việc đôi tay phải tiếp xúc với những vật nóng cháy và bàn tay không thể chịu được nhiệt độ cao đến mức gây tổn thương tay như vậy. Một đôi găng tay da dài chịu nhiệt hoàn toàn có thể bảo vệ bạn trong những trường hợp như vậy, giúp bạn an tâm hoàn thành tốt công việc nhanh chóng, trôi chảy.

Găng tay da han

Đặc điểm găng tay da lộn với công dụng cùng đặc tính của bao tay da mềm:

– Bao tay chống nóng được làm bằng da lộn siêu mềm với hai sắc xanh – vàng phối lẫn nhau tạo cảm giác hài hòa.:

– Do bao tay dài được thiết kế với lớp da lộn mềm hai lớp. Khả năng chịu nhiệt của bao cực tốt và không hề gây cảm giác khó chịu cũng như nặng nề . Khi sử dụng nhờ chất liệu nhẹ và mềm.

Găng tay da mềm hoàn toàn có thể sử dụng cho các mục đích như chống tia lửa xẹt, các mạt kim loại mảnh nhọn nguy hiểm, đặc biệt là chống nóng cực tốt và cũng có thể dùng trong các công việc gia dụng.

– Trong lúc sản xuất, bao tay da lộn đã được xử lý chống mốc , vi khuẩn, khử mùi, làm trơn… nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng khi đeo bao tay làm việc.

Găng tay da lộn

Bạn đang tìm kiếm bao, găng tay da mềm bảo vệ cho đôi tay bạn ?

Hiện nay các mặt hàng bao tay trên thị trường tràn lan. Rất khó để biết được nơi nào cung cấp sản phẩm tốt mà đúng giá. Ở đây chúng tôi tự tin cung cấp những sản phẩm đồ bảo hộ chĩnh hãng cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất.

Là nhà chuyên phân phối các thiết bị bảo hộ lao động cho nhiều ngành nghề . Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu . Và luôn đem lại những thiết bị sản phẩm chất lượng nhất có thể với mức giá cực tốt.

Nhận xét đã đóng.