Găng Tay Chống Tĩnh Điện, An Toàn Điện, Găng Tay Cách Điện

Găng Tay Chống Tĩnh Điện Dệt Kim Vải Thun Sẹc Tại Hà Nội

Găng tay chống tĩnh điện là gì

 

Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Trong quá trình làm việc ở bất cứ môi trường nào cũng có thể gây tổn thương cho bàn tay. Vì bàn tay là nơi tiếp xúc trực tiếp với các vật dụng thiết bị khi làm việc. Đặc biệt trong lĩnh vực điện điện tử. Công nhân liên tục phải tiếp xúc với các sung điện khi gò hàn. Thoạt nhìn không thấy những tác hại gì to lớn ngoài việc có thể gây bỏng rát cho tay. Nhưng về lâu dài những sung điện sâm nhập vào cơ thể có thể gây các bệnh về gan, mật, tim mạch… Đó là lý do tại sao cần phải sử dụng găng tay chống tĩnh điện dệt kim vải thun sẹc để bảo vệ bàn tay và sức khỏe.

Cấu tạo và chức năng găng tay lao động:

 

  • Găng tay bảo hộ chống điện dệt kim vải thun sẹc là một loại găng tay bảo hộ lao động. Được Việt Nam sản xuất bằng vải sợi dệt kim, có độ bền độ co giãn tốt, đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Độ dài tới cổ tay, cam đoan không sử dụng nguyên liệu hóa chất độc hại.
  • Găng tay có khả năng chống tĩnh điện, bảo vệ tay khi va chạm, ngoài ra còn có khả năng chống khuẩn, chống dính, khử mùi.
  • Thích hợp khi sử dụng trong công nghiệp chống tĩnh điện, sử dụng trong gia đình.

    Ở đâu bán sản phẩm uy tín?

  • Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các mặt hàng thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao. Mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Nếu bạn muốn mua găng tay bảo hộ hay bất kỳ các thiết bị bảo hộ khác. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Nhận xét đã đóng.