Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Găng Tay Chống Tĩnh Điện Dệt Kim Đài Loan Phủ Hạt

Ứng dụng của găng tay chống tĩnh điện

Găng tay chống tĩnh điện hiện nay là một sản phẩm bảo hộ không thể thiếu. Đặc biệt trong môi trường làm việc có yêu cầu chống tĩnh điện nghiêm ngặt. Như ngành sản xuất linh kiện điện tử, bán dẫn, vi mạch..

Trong sản xuất, tĩnh điện là vấn đề lớn ảnh hưởng rất nhiều đến sản xuất. Vì những tác hại do nó gây ra, cho nên người ta luôn cố gắng tìm cách chống tĩnh điện.

Các sự cố do tĩnh điện gây ra làm ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất và chất lượng sản xuất. Của rất nhiều các lĩnh vực ngành nghề như in ấn, sãn xuất bao bì, linh kiện điện tử, bán dẫn, vi mạch… và nhiều ngành nghề khác.

găng tay chống tĩnh điện

Đặc điểm và xuất xứ của Găng tay chống tĩnh điện chất lượng dệt kim phủ hạt

Găng tay dệt kim phủ hạt có màu trắng, nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và đạt chứng nhận tiêu chuẩn Việt Nam. Găng được làm từ chất liệu vải dệt kim, dài tới cổ tay, có phủ hạt giúp chống tĩnh điện tốt.
Công dụng và đặc tính của găng tay:
Găng tay phủ hạt có độ co giãn tốt. Thoải mái cho đôi tay khi làm việc. Được phủ hạt có thể chống tĩnh điện, bảo vệ đôi tay trong lao động
Với thành phần sản xuất an toàn và không chứa hóa chất độc hại. Găng tay còn được xử lý chống khuẩn, nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính, nhằm đem đến sự thoải mái và tiện lợi nhất cho người sử dụng.

găng tay chống tĩnh điện chất lượng

Ứng dụng của găng tay chống điện dệt kim Đài Loan phủ hạt

  • Các ngành công nghiệp sản xuất có yêu cầu chống tĩnh điện tuyệt đối như: sản xuất phim, sản xuất bao bì, in ấn, sản xuất linh kiện điện tử, chất bán dẫn, vi mạch..
  • Do được sản xuất từ những thành phần an toàn với sức khỏe. Nên găng tay chống tĩnh điện cũng thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm- được sử dụng vào công việc gia dụng trong gia đình.

Mua găng tay lao động ở đâu thì chất lượng và uy tín?

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh là một trong những công ty đi đầu với giá cả hợp lý và chất lượng cao bạn có thể yên tâm lựa chọn mà không cần lo ngại về giá

Liên hệ với chúng tôi
Hot-line: 0936 852 898
SĐT: (028) 6684 9666
Website:  https://www.baohoxanh.com/
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.