Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Nóng

Găng Tay Chống Nóng Chất Lượng Cao Đảm Bảo Tiêu Chuẩn Ở Hà Nội

Găng tay chống nóng chất lượng tốt

Găng tay chống nóng


Găng tay chống nóng chất lượng cao là trang bị không thể thiếu đối với những người lao động thường xuyên làm việc trong môi trường nhiệt độ cao. Thị trường bảo hộ lao động ngày nay phát triển rất nhanh, trong đó phải nhắc đến dòng găng tay bảo hộ lao động nói chung và găng tay chịu nhiệt nói riêng. Cũng như ngiều loại găng tay khác, găng tay chịu nhiệt được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được chức năng cuẩ một găng tay chịu nhiệt tốt.

Găng tay chống nóng chất lượng có thể có những lợi ích mà bạn hẳn sẽ chưa nhận ra. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

Thông tin chi tiết về găng tay chịu nhiệt

Găng Tay Chịu nhiệt

Găng tay chịu nhiệt giúp người lao động bảo vệ tốt đôi tay khỏi tác động của nhiệt độ cao
-Người thợ làm công việc hàn, gia công kim loại luôn làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao. Tay họ luôn tiếp xúc gần với lửa đó là điều vô cùng nguy hiểm các mạt kim loại nóng có thể sẽ bắn vào tay gây bỏng vì thế găng tay chịu nhiệt là điều không thể thiếu đối với họ.

Đặc điểm của găng tay chống nóng chất lượng

Găng tay chịu nhiệt được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như làm bằng da trơn, da lộn. Thậm chí bằng vật liệu đặc biệt như găng tay tráng bạc, găng được làm từ sợi amiang. Vì vừa có tác dụng chống nóng lại có thêm công dụng chống cháy tốt.
– Các loại găng tay chịu nhiệt được làm từ chất liệu vải thường chỉ bảo vệ tay con người ở những nhiệt độ cao khoảng mấy chục độ C còn các loại găng được làm từ amiang, găng tráng bạc hay găng amiang tráng bạc bên ngoài thì có thể chịu được nhiệt độ từ 300 lên tới 1000 độ C.


-Do đó, khi lựa chọn găng tay bạn cần chú ý tới chất liệu của sản phẩm. Chỉ sử dụng loại găng phù hợp với điều kiện công việc mà mình phải làm. Và không nên mua đại những sản phẩm không phù hợp có thể gây hại cho sức khỏe bạn.

Liên hệ công ty chuyên cung cấp găng tay bảo hộ lao động

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ qua:

MIỀN NAM :

VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666

HOTLINE /ZALO:  0932 172 896

FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom

EMAIL:              KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Nhận xét đã đóng.