Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Lạnh

Găng Tay Chống Lạnh Xe Máy Cao Cấp Đảm Bảo An Toàn Tốt.

Găng tay chống lạnh cao cấp cho xe máy.

gang tay chống lạnh xe may


Việt Nam là nước có nhu cầu sử dụng xe máy cao trên thế giới. Bởi người dân sử dụng xe máy nhiều nên các phụ kiện như găng tay xe máy là không thể thiếu với người đi xe. Ngoài những công dụng như bảo vệ.  Chống nắng và lạnh thì găng tay xe máy còn mang lại tính thẩm mỹ cao.

Đặc điểm và công dụng găng tay 

-Chất liệu cao cấp
Găng tay chống lạnh xe máy sử dụng những chất liệu có chất lượng cao: vải thun mềm thoáng mát, gù tay bằng cao su có độ bền cao. 

Đệm nhựa bên trong mặt găng có độ ma sát tốt và êm khi đeo. Đường gân phản quang bên ngoài… cho bạn cảm giác dễ chịu tuyệt đối khi đeo. Và thoáng mát trong mọi điều kiện thời tiết.
-Bảo vệ tốt
Với chất liệu cao su làm gù, giúp bảo vệ tối đa mu bàn tay khi có va quẹt xảy ra. Hơn thế nữa, găng tay xe máy có nhiều lỗ thông khí, làm cho tay bạn luôn khô thoáng.

Găng tay

Và giảm bớt lượng mồ hôi khó chịu tiết ra khi bạn đeo lâu.
-Vật dụng đa năng
Cùng với những hạt đệm nhựa lót mặt trong găng, tạo cho găng tay xe máy có khả năng ma sát tốt. Giúp bám chắc các đồ vật khi bạn tập thể hình như: nâng tạ, xà đơn,…và giảm tối đa chai sạn tay trong quá trình tập.

Mang phong cách độc đáo Găng tay xe máy có sử dụng đường gần phát quang xung quanh. Cho phản quang ánh sáng trong đêm tối, làm cho bạn sành điệu và phong cách hơn. Với màu sắc hiện đại và mạnh mẽ, cho bạn một cảm giác như tay đua thực thụ.

Tìm mua găng tay bảo hộ ở đâu uy tín hiện nay

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động trên thị trường Việt Nam, công ty Bảo Hộ Xanh cam kết sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh. 

Nhận xét đã đóng.