Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Chống Lạnh Tốt, Giá Rẻ Chất Lượng Cao

Găng tay chống lạnh có ý nghĩa như thế nào?

Găng tay chống lạnh là một sản phẩm trong thể thiếu đối với những người làm việc trong môi trường lạnh. Ngoài việc giữ ấm bàn tay ngăn việc cản trở quá trình lưu thông máu ra. Găng tay còn giúp tránh khỏi những vấn đề về tay khi làm việc trong thời tiết lạnh như: Nứt nẻ, loét tay, sưng nề.

Một số loại găng tay chống lạnh phổ biến:

GĂNG TAY CHỊU LẠNH DELTAPLUS

Bên trong găng tay có một lớp đệm bằng vải rất dày có dùng để chống rét và giúp tay giữ được nhiệt độ tốt ngay cả trong môi trường làm việc lạnh dưới 30 độ C. Găng tay được sản xuất từ da cao cấp và có độ bền cao. Ngoài ra găng tay được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong còn được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang.

Hãng: Delta-plus

găng tay chống lạnh an toàn cao

Cấu tạo: 100% Arcrylic, lòng bàn tay phủ Latex.

Găng tay chịu lạnh -170 độ Mỹ – SPERIAN

Găng tay này có khả năng chịu lạnh đến -170 độ với thành phần sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Phần đầu cổ tay của găng tay được thiết kế ôm khít với cổ tay. Găng tay giúp bảo vệ tay tránh bị lạnh khi làm việc trong điều kiện khắc nghiệt.

găng tay chống lạnh
Màu: Đen

Hãng: Sperian

Chất cấu tạo: Da

 Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động an toàn và hiệu quả?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.