Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chịu Nhiệt, Găng Tay Chống Cháy

GĂNG TAY CHỐNG CHÁY BLUE EAGLE ĐÀI LOAN

GĂNG TAY CHỐNG CHÁY BLUE EAGLE – UY TÍN TỪ CHẤT LƯỢNG

Ngày nay trên thị trường có vô số các loại găng tay bảo hộ lao động, nhưng không phải ai cũng có thể chọn được một loại găng tay phù hợp nhất cho công việc của mình. Việc nắm rõ thông tin đặc tính cũng như công dụng của từng loại găng tay đặc biệt quan trọng. Hôm nay, Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh chúng tôi muốn giới thiệu một loại găng tay đang khá phổ biến và được ưa thích: Găng tay chống cháy Blue Eagle Đài Loan

Găng tay chống cháy

Găng tay chịu nhiệt blue eagle và những đặc điểm nổi bật

Đây là loại găng tay được sản xuất từ các sợi Amiang kết hợp với sợi thủy tinh, đồng thời một mặt được phủ nhôm không gây độc hại, đã được kiểm định và phê duyệt, đảm bảo an toàn kể cả khi tiếp xúc hoặc sơ chế thực phẩm.

Găng tay chống cháy Blue Eagle Đài Loan được thiết kế dài tới cổ tay, bảo vệ tối đa đôi tay, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang, tạo sự thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Loại găng tay này có thể chịu được mức nhiệt độ cao đến trên 500 độ C, đảm bảo chống nóng, chống cháy.  Phù hợp cho các công việc gia dụng trong gia đình và trong môi trường có nhiệt độ cao.

Bên cạnh đó, loại găng tay này còn được xử lý chống khuẩn, chống nấm mốc, khử mùi, đánh tan mọi lo ngại xuất hiện mùi khó chịu trong quá trình sử dụng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Tên sản phẩm: GĂNG TAY CHỐNG CHÁY BLUE EAGLE

Mã sản phẩm: GTN0003

Màu sắc: đỏ

Chất liệu: Sợi Amiang và sợi thủy tinh 1 mặt được phủ nhôm

Xuất xứ: Đài Loan

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Mua Găng tay bảo hộ cách nhiệt ở đâu ?

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Công ty TNHH Bảo Hộ XANH

Với nhiều năm uy tín và kinh nghiệm. BẢO HỘ XANH chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng. Bằng những sản phẩm chất lượng nhất. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn các bạn nhé.

Bình Luận