Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Cắt

Găng Tay Chống Cắt Shield Đảm Bảo Được An Toàn

Găng tay chống cắt thật sự có cần thiết?

Như chúng ta đã thấy, đất nước ngày càng phát triển, các tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm. Nhưng đâu ai biết đằng sau đó là sự lao động cực nhọc không kể ngày đêm của đội ngũ kĩ sư và công nhân. Họ phải làm việc với cường độ và áp lực cao, thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị gây nguy hiểm. Đặc biệt là các vật sắc nhọn gây tổn thương cho đôi tay. Vì thế họ luôn luôn được trang bị các thiết bị bảo hộ. Để giảm thiếu tối đa các tác động xấu từ môi trường làm việc. Và găng tay chống cắt là một phần rất quan trọng. Chúng bảo vệ đôi tay, giúp mọi người có thể tự tin làm việc với hiệu quả cao với khả năng tổn thương là thấp nhất.

Găng tay sợi chống cắt

Cấu tạo và ưu điểm của găng tay sợi

  • Găng tay sợi Shield được sản xuất bởi Safety Jogger đạt tiêu chuẩn  EN388 :2003  cấp 4543. Chất lượng tuyệt đỉnh, hiệu quả đã được kiểm chứng.
  • Được dệt từ sợi HPPE (High Performance PolyEthelene) với độ bền cao, khả năng chịu lực đàn hồi cao. Giảm thiểu bề mặt tiếp xúc của các vật sắc nhọn tác động vào, tránh gây thương tích.
  • Găng tay SHIELD với khả năng chống cắt gắp 5 lần, có độ bám cao bảo vệ đôi tay trong khi lao động, bạn có thể an tâm với sự bảo vệ hoàn hảo này.
  • Găng tay qua quá trình xử lý chống khuẩn, bên trong có lớp chống dính. Tạo cảm giác dễ mang, thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.
  • Cam đoan sử dụng nguyên liệu không độc hại, thân thiện với môi trương. An toàn khi sử dụng trong gia đình.
găng tay sợi chống cắt Shield

Mua ngay găng tay chống cắt chất lượng ở:

  • Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Với chất lượng cao, bền đẹp, mẫu mã hợp thời trang. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho quý khách.

Nhận xét đã đóng.