Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn

Găng tay chịu nhiệt Ansell 42-474 tại TP.HCM

Găng tay chịu nhiệt nâng cao hiệu quả công việc

Khi bạn phải tiếp xúc với nhiệt độ cao trong quá trình làm việc, một đôi găng tay chịu nhiệt chất lượng sẽ không những đảm bảo an toàn cho đôi tay của bạn tránh khỏi những tổn thương mà còn giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn. Vậy thì còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một đôi găng tay chịu nhiệt Ansell do công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi cung cấp với rất nhiều tính năng hữu ích đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

găng tay chịu nhiệt ansell

Những đặc tính nổi bật của găng tay chịu nhiệt Ansell 42-474

Với công dụng chính là chống nóng, găng tay chịu nhiệt Ansell có thể chịu được nhiệt độ đến trên 180 độ C, không chỉ phù hợp với yêu cầu công việc trong môi trường nhiệt độ cao mà đây còn là một đồ dùng thiết yếu cho những công việc gia dụng trong gia đình.

Ngoài ra, sản phẩm găng tay bảo hộ lao động này còn đạt được những tiêu chuẩn rất khắt khe về bảo vệ người lao động khỏi những nguy hiểm về cơ học như chống cắt, chống xé, chống đâm xuyên cấp độ 2. Găng tay được làm bằng chất liệu Polyeste không dệt, đường chỉ may bằng nitrile có độ bền rất cao nên có thể sử dụng được trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, dưới chuyền công nghệ cao.S ản phẩm này được xử lý chống vi khuẩn nấm mốc, khử mùi. Phí ngoài được phủ lớp chống dính tạo cảm giác dễ mang. Một tính năng nổi bật khác của găng tay chịu nhiệt Ansell là có thể tiếp xúc với thực phẩm vì nó được sản xuất từ những nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Vô cùng tiện lợi trong nhiều công việc.

Bạn có thể mua găng tay bảo hộ đảm bảo chất lượng ở đâu?

Hiện này trên thị trường có nhiều nhà cung cấp sản phẩm găng tay bảo hộ. Tuy nhiên sản phẩm giả, nhái không đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho người lao động lại đang tràn lan quá nhiều. Bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi đưa ra quyết định. Một số cơ sở nhà cung ứng uy tín đó là Bảo Hộ Xanh. Đây là công công ty bảo hộ có uy tín nhiều năm trên thị trường. Với sản phẩm chất lượng nhất, giá cả tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc.

Hãy đến với Bảo Hộ Xanh, trang bị cho doanh nghiệp mình, người lao động của mình sản phẩm găng tay bảo hộ cao cấp nhất hiện nay.

Bảo hộ XANH  BÁN HÀNG VÀ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI THEO THÔNG TIN SAU:

  • Công ty TNHH Bảo Hộ XANH
  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH- P11- Q. BÌNH THẠNH – TP HCM
  • ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
  • FAX:                   (028) 35.161.868
  • HOTLINE /ZALO:  0936 852 898
  • FACEBOOK:     facebook.com/BaohoXANHcom
  • EMAIL:              sale@BaohoXANH.com
  • SKYPE:              BaohoXANH

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.