Găng Tay Bảo Hộ An Toàn

Găng Tay Bảo Hộ Có Cần Thiết Khi Làm Việc Tại TPHCM?

Găng tay bảo hộ sẽ giúp người lao động phần nào tránh được những tai nạn. Và cả thương tổn do môi trường làm việc gây ra. Ví dụ như mang găng cao su giúp chống hóa chất, axit độc hại; găng cách điện chống điện giật, rò rĩ điện; găng tay vải tránh bụi bậm, dầu mỡ….

găng tay bảo hộ

Đa số người lao động đều ý thức được phải bảo vệ an toàn cho đôi bàn tay khi làm việc. Tuy nhiên cũng có một số ít người ngại phiền phức và không thoải mái khi phải mang sản phẩm. Điều này là một sai lầm, cần được khắc phục ngay từ bây giờ vì găng tay thật sự rất cần thiết.

găng tay bảo hộ chất lượng

Hiểu được tầm quan trọng trong công tác bảo vệ an toàn cho người lao động. Baohoxanh đã và đang cung cấp nhiều loại găng tay bảo hộ lao động. Đa dạng mẫu mã, chất liệu đa dạng từ cao su, thép, da, vải….Với nhiều công dụng tương ứng cho từng loại găng và yêu cầu công việc. Đặc biệt, các sản phẩm của chúng tôi đều không độc hại và rất an toàn cho người dùng.

găng tay bảo hộ chuyên dụng

Liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Để được tư vấn chi tiết và mua hàng nhanh chóng với chất lượng cao, giá cả phù hợp nhất.

Bình Luận