Đèn Cảnh Báo, Đèn Tín Hiệu Giao Thông, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

ĐÈN CẢNH BÁO – AGT0060 AN TOÀN GIAO THÔNG TẠI TPHCM

Đèn cảnh báo là gì?

Đèn cảnh báo giao thông là thiết bị thích hợp sử dụng ở những nơi nguy hiểm. Đặc biệt như công trình giao thông, công trường xây dựng,nơi có điện áp lớn,…nhằm tránh sự cố không may xảy ra và  để đảm bảo tính mạng cho người. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, đặc biệt đối với người tham gia giao thông. Công ty BẢO HỘ XANH cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm đèn báo hiệu giao thông.

Đèn cảnh báo giao thông

Đặc trưng của đèn cảnh báo giao thông:

+ Có hình trụ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Đèn có hiệu ứng quay nên rất dễ thu hút sự chú ý    của những người xung quanh và người tham gia giao thông

+ Đèn có 4 chân vít để cố định vào vị trí.

+ Đèn có trọng lượng nhẹ nên rất thuận lợi trong việc vận chuyển và lắp đặt

Công dụng:

+ Đèn giao thông sử dụng cho việc báo hiệu ở những nơi nguy hiểm, nơi có sự cố như: công trường xây dựng, công trình giao thông, nơi có nhiệt độ cao hay điện áp lớn.
+ Với những loại đèn có còi dùng để báo hiệu, sử dụng nguồn điện 220v rất an toàn khi sử dụng.

đèn cảnh báo hình trụ tại tphcm
Ở đâu cung cấp đèn cảnh báo giao thông?

Công ty Bảo Hộ Xanh cam kết sẽ là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành bảo hộ lao động. Bảo Hộ Xanh nhất định sẽ đem đến ch khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối. Mọi thông tin chi tiết của sản phẩm vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi ngay hôm nay.

Bình Luận