Dây Đai An Toàn, An Toàn Trên Cao

Dây Đai An Toàn Các Loại Chất Lượng Cao Trên Toàn Quốc

Dây Đai An Toàn Chất Lượng Cao Cho Người Lao Động

Dây đai an toàn trên cao giờ đây được xem là vật bất ly thân. Chúng giúp bảo đảm an toàn cho người dùng. Vì làm việc trên cao, mức độ rủi ro rất lớn, trang bị dây đai là cách duy nhất bảo vệ bản thân. Nhìn hình bên dưới mọi người cũng thấy nếu không có dây đai chuyên dụng các thao tác lau kính sẽ rất khó. Dây đai tựa như một bệ đỡ hỗ trợ người làm linh hoạt hơn trong các thao tác làm việc đấy.

Dây đai bảo hộ tại công trường

Khám phá ngay các loại dây đai an toàn chất lượng:

Loai dây đai này có kết cấu chắc chắn. chịu được trong lực lớn, bền và chắc. Vì sao lại vậy? Ở các khoảng không trên cao sức nặng của chúng ta sẽ bị kéo xuống nhờ vào lực hút của trái đất. Chính vì thế, dây đại tựa như một vật đỡ che chắn chúng ta khỏi tính huống hiểm nguy. 

– Dây đai toàn thân: là loại dây có kết cấu tựa như một chiếc áo. Chúng sẽ phủ lên hai vai, vùng eo, thân và chéo ở phía sau lưng. Hai bên sẽ có móc sắt không gỉ dùng để móc vào hai bên dây. 
Dây đai an toàn toàn thân
– Dây đai bán thân: đây là loại dây chỉ có 1 móc câu. dây mốc gọn nhẹ, dễ tháo lắp. 
Dây đai an toàn bán thân

Địa điểm đáng tin cậy mua thiết bị bảo hộ

Bảo Hộ Xanh- địa điểm mua hàng lý tưởng cho các sản phẩm bảo hộ an toàn trên cao. Từ mẫu mã đến chất lượng đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn. Đừng bỏ qua nếu chưa biết 3 từ sau: tiết kiệm – chất lượng – đáng tin cậy

 

Nhận xét đã đóng.