An Toàn Trên Cao, Dây Chống Sốc, Dây Đai An Toàn

Dây Chống Sốc Đài Loan Giá Rẻ, An Toàn Cao

Dây chống sốc Đài Loan – an toàn trên cao

Dây chống sốc là một sản phẩm của hãng Đài Loan sản xuất. Dây đai an toàn có màu xanh, được làm từ sợi tổng hợp kết hợp với dây dù, móc dây được làm từ thép mạ Niken, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho người lao động. Đây là sản phẩm cần thiết cho người lao động khi làm việc trong môi trường cách mặt đất.

Công dụng và đặc tính của dây chống sốc Đài Loan

Sản phẩm có 1 móc là một sản phẩm cao cấp đến từ Đài Loan. Sản phẩm đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhằm đảm bảo an toàn trong khi sử dụng.

Sản phẩm chất lượng cao giúp bảo vệ an toàn trên cao trong lao động..

Với tải trọng nhỏ khoảng 200kg, sản phẩm thích hợp cho những công việc không yêu cầu trọng lượng lớn.

Móc dây được điều chỉnh dễ dàng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

dây đai an toàn dây chống sốc

Dây đai an toàn sự kết hợp hoàn hảo dây chống sốc

Dây đai an toàn với chất liệu chính là Polyester có độ bền cao, chắc chắn. Đảm bảo được khả năng an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

– Sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bạn sử dụng cả bộ. Sử dụng cả bộ, lợi ích thêm nhiều. Một bộ sản phẩm này bao gồm dây chống sốc và dây đai an toàn.

– Dây nhỏ của dây đai có tác dụng giúp điều chỉnh cho độ rộng sao cho vừa với thân mình, tạo cảm giác an toàn , dễ chịu và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

dây chống sốc- dây đai an toàn đến tuyệt đối

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.