Dây Đai An Toàn

Dây Chống Sốc 2 Khóa Các Loại Chất Lượng Tại Tp. HCM

Dây chống sốc bảo hộ chất lượng

Nếu bạn là công nhân xây dựng thường làm việc trong mội trường trên cao … dây chống sốc 2 khóa đảm bảo cho người và cơ thể khỏi sự vết thương của các vật gây ra , hoặc có thể té từ trên cao xuống vì vậy dây giảm sốc luôn là bạn đồng hành của bạn , không thể thiếu trong các môi trường làm việc trên cao. Sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các công nhân, kĩ sư công trình, người lao động. Hạn chế các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. Hỗ trợ kịp thời giảm thiểu thiệt hại xuống mức tối thiểu nhất.

Đặc điểm và công dụng của dây chống sốc 2 khóa

Dây được sản xuất từ mỹ. Được làm bằng chất lượng sợi polyester và thép chống rỉ. Móc khóa nhỏ gọn và dễ dàng thao tác và sử dụng có độ bên cao. Khả năng chịu lực tốt giảm sốc tốt và sản phẩm này vô cùng quan trọng đối với những người thường xuyên làm việc trên cao. Và giảm sốc đem đến cảm giác dể chịu cho người sử dụng .

dây chống sốc 2 khóa móc

Mua dây hạn chế sốc 2 khóa này chất lượng ở đâu

Các bạn hãy đến công ty bảo hộ xanh của chúng tôi. Các sản phẩm dây giảm sốc 1 khóa, 2 khóa ….  Được coi là chất lượng uy tinh là hàng đầu , và bên công sẽ tư vần cho các bạn một cách nhiệt tình nhất. Có các những sản phẩm khuyến mãi lớn của công ty bảo hộ xanh. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Thỏa mãn nhu cầu và mong muốn về những sản phẩm bảo hộ chất lượng.

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Nguồn:www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.