Dây Cẩu Hàng, An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Cẩu Hàng Có Chất Lượng Cao Và Đảm Bảo An Toàn

Dây cẩu hàng là gì?

Dây cẩu hàng là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho việc nâng hạ. Di chuyển vật tư, hàng hóa hay các khối hàng có kết cấu cồng kềnh, trọng lượng nặng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, có vai trò liên kết các kiện hàng với các thiết bị nâng hạ. Dây được sử dụng nhiều trong công nghiệp để nâng hạ đủ các loại vật liệu. Như ống thép, cáp thép, tấm thép, các sản phẩm điêu khắc, chạm trỗ. Các loại máy móc và phụ tùng , các loại vật tư thi công, đá khối, xe và các loại phương tiện khác.

Dây Cẩu Hàng Xanh
Dây Cẩu Hàng Có Chất Lượng Cao Và Đảm Bảo An Toàn

Dây đai Hàn Quốc có đặc điểm như thế nào?

Dây được làm từ 100% PE, loại bản dẹt, tải trọng lên đến 5 tấn. Có nhiều kích thước để lựa chọn  4m, 5m 6m , … Dây được sử dụng đồng thời cùng với tăng đơ móc làm hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu có thể xảy ra khi di chuyển. Dây đai có đặc điểm là trọng lượng bản thân nhẹ , không ảnh hưởng đến quá trình di chuyển. Cũng như dễ dàng cho công nhân thi công lắp dây vào vật liệu mún cẩu.

Dây Đai Hàn Quốc
Dây Cẩu Hàng Có Chất Lượng Cao Và Đảm Bảo An Toàn

Ngoài ra dây còn có độ bền rất cao , có khả năng chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường như nước, dầu mỡ, nhiệt độ … Có độ nhám bề mặt chóng trơn chống trượt tốt. Dây đai là sản phẩm đã qua kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trên dây truyền kỹ thuật Châu Âu. Đem lại sự yên tăm cho việc thực hiện thi công.

Dây an toàn và cách sử dụng đúng đắn.

Sử dụng dây cẩu hàng có nhiều quy cách khác nhau, với kích thước và kích cỡ dây tùy vào tải trọng của hàng hóa khác nhau. Nhưng muốn sử dụng dây an toàn và hiệu quả nên :
• Kiểm tra độ linh hoạt của dây, dây cững và dòn sẽ dễ bị đứt.
• Kiểm tra sợi dây, xem các sợi nhỏ có bị đứt hay xước không, Những sợi nhỏ đứt mà không được chú ý sẽ làm cho tải trọng bị giảm đi, dễ gay nguy hiểm.
• Không nên cố sử dụng khi đã có vết đứt.
• Kiểm tra độ biến dạng cua dây khi đã làm việc trong môi trường khác nghiệt.
• Luôn chuẩn bị sẵn dây dự phòng trong môi trường có nhịp độ làm việc cao.

Dây An Toàn
Dây Cẩu Hàng Có Chất Lượng Cao Và Đảm Bảo An Toàn

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Bảo Hộ Xanh cam kết cung cấp sản phẩm dây an toàn đạt chất lượng và mang lại độ tin cậy cho công việc. Hãy liên hệ nagy cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.