An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn, Lưới Bảo Hộ Lao Động

Dây Bảo Hộ Lao Động Chuẩn Chỉ Có Tại Đồng Nai

Dây bảo hộ lao động là gì?

Dây bảo hộ lao động quan trọng như thế nào? Từ lâu thì dây đai đã trở thành vật dụng giúp bảo hộ người lao động khi làm việc trên cao. Nó tạo sự an tâm khi người lao động. Cũng như giúp họ trong quá trình làm việc. Thiết kế của dây cũng đặc biệt tinh tế dễ sử dụng. Chúng cũng đã trở thành bạn đồng hành đối với những người lao động khi làm việc. Dây tiêu chuẩn cũng từ đó rất quan trọng.

dây bao ho lao dong ảnh bìa

Tiêu chuẩn của dây đai bảo hộ

Vì sự quan trọng của nó mà dây đai có những tiêu chuẩn rất riêng và đặc biệt nghiêm ngặt về chất lượng. Dây đai cần đảm bảo sự bền chắc để có thể bảo vệ người lao động. Đồng thời thiết kế dễ dàng giúp người dùng thực hiện thao tác trang bị. Bên cạnh đó dây cũng cần tránh sự ảnh hưởng đến quá trình làm việc của người lao động. Phải luôn kiểm tra tiêu chuẩn của dây.

dây bao ho lao dong trên mẫu

Dây đai an toàn 2 móc là gì? – Dây bao ho lao dong

Ngoài dây đai 1 móc thì dây 2 móc cũng rất được ưa chuộng vì sự nâng cấp an toàn của nó. Dây này gồm 2 móc. Kèm theo một móc khóa chữ D sau lưng và một móc trước ngực. Một khóa D đính kèm thắt lưng hỗ trợ vị trí ngồi. Giúp bảo vệ người lao động được tốt hơn.

dây bao ho lao dong hai móc

BẢO HỘ XANH chuyên cung cấp thiết bị an toàn trên cao

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp bảo hộ lao động giá tốt với chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm an toàn trên cao nhập khẩu chất lượng cao nhất. Với hàng ngàn ưu đãi dành cho đơn hàng doanh nghiệp.

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.