Cọc Tiêu Giao Thông, Dải Phân Cách Giao Thông, Tin Tức

Cọc Tiêu Giao Thông Phân Làn Đường Ở Hải Phòng

Cọc tiêu giao thông – an toàn, chất lượng

Cọc tiêu giao thông hiện nay có mặt khắp các lẻo đường. Trong các tuyến đường giao thông tại các đô thị lớn như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai… những cọc tiêu giao thông được sử dụng rộng rãi ở các tuyến đường quốc lộ, những tuyến đường quan trọng .Nhằm giảm tốc độ của các phương tiện khi tham gia giao thông. Một số loại cọc tiêu giá rẻ như: cọc giao thông nhựa mềm, nhựa tròn, cọc tiêu nhựa phân làn các loại…

cọc tiêu giao thông

Thông tin về cọc tiêu

Cọc tiêu phân làn được sản xuất từ nhựa tổng hợp. Có độ đàn hồi cao và độ bền cao, không ngại va chạm. Được dùng để phân luồng giao thông – những nơi có khu vực nguy hiểm không được đi vào. Nhằm hạn chế tai nạn nghiêm trọng xảy ra nhiều… . Để đảm bảo sự an toàn cũng như tiến độ thi công của công trình. Cọc tiêu giao thông giá rẻ thường được đặt ở mép các đoạn đường nguy hiểm . Hướng dẫn cho người tham gia giao thông biết phạm vi an toàn của nền đường và hướng đi của đường, … .

Ngoài ra, cọc còn được bọc phản quang màu vàng. Gíup nâng cao khả năng nhận biết trong môi trường ánh sáng yếu  cho người điều khiển giao thông. Hiệu quả của phản quang là do lớp phản quang chắc chắn, không bị bong tróc.

cọc tiêu giao thông

Địa chỉ tin cậy để mua thiết bị an toàn giao thông

Hiện tại công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi cung cấp nhiều loại với nhiều mẫu mã các loại cọc tiêu phân làn kích cỡ khác nhau. Chúng tôi cam kết sản phẩm chúng tôi cung cấp là những sản phẩm có chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh. Khách hàng mua hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng chiết khấu. Để biết thêm chi tiết quý khách có thể truy cập website: baohoxanh.com hoặc liên hệ qua hotline: 0936 852 898.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.