Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Cách Lựa Chọn Kính Bảo Hộ Lao Động – Những Điều Bạn Cần Biết

Kính bảo hộ lao động có những loại là gì?

Kính bảo hộ lao động là loại kính dùng để bảo vệ mắt người lao động. Trong môi trường làm việc nhiều tác nhân gây hại cho mắt. Như nhiều khói bụi, hóa chất độc hại… Tùy vào môi trường làm việc mà có các loại kính khác nhau, để phù hợp với môi trường công việc đó. Như kính chống laser, kính hàn, kính bảo che mặt, kính bảo hộ ngăn bắn hóa chất…

Kính bảo hộ lao động

Công dụng của kính bảo hộ lao động trong sản xuất

Từ lâu, thiết bị bảo vệ mắt đã trở thành vật dụng không thể thiếu khi tham gia lao động. Tuy nhiên, một số người lao động vẫn chưa biết về vai trọng quan trọng của chiếc kính này:

Giảm 90% tổn thương về mắt: với khả năng chống các vật cản gây hại mắt. Dung dịch hóa chất ở phòng thí nghiệm, mảnh vỡ kim loại khi hàn, khoan là các vật cản nguy hiểm đến mắt. Sử dung kính sẽ giúp giảm 90% vật cản trên bắn vào mắt.

Chống các tia bức xạ: Trong công nghiệp cơ khí, các tia tử ngoại, hồng ngoại phát ra có thể dẫn đến giảm thị giác. Đeo kính sẽ giúp ngăn chặn các tia bức xạ này, giảm thiểu rủi ro mắc bệnh về mắt.

Che chắn cho người lao động: Đa số thương tích về mắt đều do người lao động không trang bị bảo hộ mắt. Với tính năng đặc biệt trên, kính sẽ giúp che chắn người lao động, hạn chế nguy cơ xảy ra các tai nạn đáng tiếc.

kính bảo hộ

Mua kính bảo hộ mắt người lao động an toàn chất lượng ở đâu ?

Tùy vào môi trường làm việc mà các bạn nên chọn mua những chiếc kính chuyên dụng. Chọn mua kính nơi những cơ sở, công ty uy tín. Hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh. Công ty cung cấp đồ bảo hộ uy tín nhiều năm trong nghề. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp, giá cả phải chăng, chất lượng tuyệt vời.

 

 

 

 

Bình Luận